Bên cạnh sự nghiệp ca hát, diễn xuất ấn tượng, Jisoo còn chứng tỏ vị thế không nhỏ ở địa hạt thời trang. Là đại sứ thương hiệu toàn cầu của Dior, chị cả nhóm BLACKPINK nhiều lần “hút hồn” người hâm mộ với nhan sắc, thần thái sang chảnh, thể hiện đúng tinh thần mà nhà mốt xa xỉ muốn truyền tải.
Nàng thơ Jisoo được Dior “chọn mặt gửi vàng” để thể hiện nét nữ tính đương đại lấy cảm hứng từ thập niên 60 trong bộ sưu tập Xuân/Hè 2022 của Maria Grazia Chiuri. Ngôi sao K-pop diện nhiều trang phục thời thượng, trong đó nổi bật là “set” đồ màu vàng rực rỡ gồm áo khoác và váy kết hợp với túi Lady Dior nhỏ xinh và đôi bốt Dior Idole.  
Để có một vẻ ngoài sang trọng, gợi cảm, Jisoo “đưa ra” gợi ý là chiếc váy mini màu đen với phần dây buộc độc đáo, phù hợp để “lên đồ” đi chơi buổi tối cho các chị em.
Ngoài những bộ cánh nữ tính giúp cô khoe trọn khí chất tiểu thư tài phiệt, mỹ nhân phim ‘Snowdrop’ còn thể hiện nét cá tính qua trang phục này. Người đẹp họ Kim cho thấy cô ngày càng “lên hương” ngoại hình và thần thái, thêm tự tin, lôi cuốn và dễ dàng biến hóa với nhiều phong cách khác nhau.
Nhà mốt xa xỉ Dior thể hiện sự ưu ái lớn qua lời khen dành cho nàng thơ đình đám: “Còn ai truyền tải nét nữ tính đương đại lấy cảm hứng từ thập niên 60 của bộ sưu tập mới tuyệt vời hơn Jisoo - đại sứ Dior toàn cầu đây?”.
Tháng 3/2021, Jisoo được nhà mốt Pháp tuyên bố trở thành đại sứ toàn cầu ở mảng thời trang lẫn mỹ phẩm. Đến tháng 5 cùng năm, người đẹp tích lũy tới 2,15 tỷ lần hiển thị cho thương hiệu và mang về 64,8 triệu USD giá trị truyền thông, chứng tỏ sức hút ấn tượng khi làm đại diện cho thương hiệu lớn.  
Jisoo là đại diện duy nhất của châu Á góp mặt trong chiến dịch quảng cáo son môi Dior Addict bên cạnh các nghệ sĩ Anya Taylor-Joy và Sharon Alexie. Sao 9X dần khẳng định sức ảnh hưởng mạnh mẽ vươn ra khỏi Hàn Quốc và châu Á khiến người hâm mộ không khỏi tự hào.
 
 

Mẫn Tâm

Jisoo xinh đẹp ủng hộ phim mới của mỹ nhân 'Snowdrop'Jisoo xinh đẹp ủng hộ phim mới của mỹ nhân 'Snowdrop'Xem ngay