Bên lề  buổi công chiếu phim "Dark Shadows" tại London (Anh) hôm 9/5, Johnny Depp đã bác bỏ tin đồn anh đã chia tay với người tình 14 năm Vanessa Paradis.

Johnny Depp và Vanessa Paradis.
Đây là lần xuất hiện đầu tiên của Johnny Depp kể từ sau tin đồn mối quan hệ của anh và Vanessa Paradis đã kết thúc hồi đầu năm. Nam diễn viên 49 tuổi đã vô cùng tức giận khi được hỏi về chuyện tình cảm của mình và khẳng định không có chuyện anh chia tay với Vanessa Paradis . Trước đó, Vanessa Paradis đã phủ nhận chuyện cô và Johnny Depp đường ai nấy đi. "Đó là tin đồn rất có hại với gia đình tôi", người đẹp 40 tuổi nói. Michelle Pfeiffer, bạn diễn của "cướp biển" trong "Dark Shadows" cũng khẳng định: "Đó là những tin đồn hoàn toàn sai sự thật". 

Johnny Depp trong buổi công chiếu "Dark Shadows".
"Dark Shadows" (Lời nguyền bóng đêm) là dự án hợp tác mới nhất giữa Johnny Depp và đạo diễn Tim Burton. Bộ phim dựa trên series phim truyền hình cùng tên ăn khách một thời, được làm với thể loại hài mang phong cách gô-tích với sự tham gia của dàn diễn viên toàn sao như Johnny Depp, Michelle Pfeiffer, Helena Bonham Carter, Eva Green... Giàu có, quyền lực và là một tay chơi có hạng… Barnabas Collins (Johnny Deep đóng) vô tình phạm phải một sai lầm chết người là làm tan vỡ trái tim của Angelique Bouchard (Eva Green). Là một phù thủy đích thực, Angelique đã phù phép và nguyền rủa Barnabas với một số phận còn tệ hơn cả cái chết: biến anh ta trở thành một ma cà rồng và chôn sống Barnabas.

"Dark Shadows" ra mắt khán giả toàn cầu từ ngày 11/5.

Linh Anh - Theo The Sun