- Cả hai mỗi ngày đều mệt nhoài trên sàn luyện võ để chuẩn bị cho các cảnh quay hành động nghẹt thở trong phim "Chuộc tội" chuẩn bị bấm máy.

Sau Dòng máu anh hùngBẫy rồng, Chuộc tội là dự án điện ảnh thứ ba do chính nam diễn viên phim hành động Johnny Trí Nguyễn phác thảo những ý tưởng đầu tiên và phụ trách đạo diễn các màn hành động, Charlie Nguyễn chỉ đạo diễn xuất và hãng phim Chánh Phương sản xuất.

 

Bộ phim chuẩn bị bấm máy vào mùa hè này sẽ là tác phẩm nối vào dòng phim Việt có yếu tố hành động, võ thuật chuẩn bị chiếm lĩnh rạp chiếu từ nay tới cuối năm, gồm Long Ruồi của đạo diễn Charlie Nguyễn và Bức huyết thư của đạo diễn Victor Vũ.

 

Trong kịch bản phim Chuộc tội, đối thủ ngang tài ngang sức của Johnny Trí Nguyễn sẽ là nhân vật do nam diễn viên Khương Ngọc thủ vai.

 

Phim có nhiều cảnh hành động đấm đá mà cả hai sẽ phải tự thực hiện

Mỗi ngày tập đều để lại không ít vết bầm cho cả Trí Nguyễn lẫn Khương Ngọc

Ngoài Chuộc tội, sắp tới khán giả sẽ còn thấy nam diễn viên có gương mặt thư sinh Khương Ngọc trở thành tay xã hội đen máu lạnh trong phim Long Ruồi ra mắt dịp 2/9/2011 và viên tổng quản thái giám võ công cao cường và ác độc trong phim Bức huyết thư.

 

Johnny Trí Nguyễn đã đem hiểu biết về các loại võ thuật khác nhau, trong đó có võ cổ truyền VN truyền đạt lại cho Khương Ngọc để tạo ra các pha hành động nghẹt thở.

 

Liêu Đông