Người hâm mộ đã từng kỳ vọng cặp đôi vàng đẹp nhất của làng điện ảnh Việt Johnny Trí Nguyễn và Ngô Thanh Vân sẽ có một đám cưới đẹp như mơ. Tuy nhiên mới đây, anh chàng diễn viên điển trai của “Bẫy rồng” khẳng định "Sẽ không bao giờ tái hôn nữa"...

TIN BÀI KHÁC

Trong thời gian vừa qua, câu chuyện tình cảm giữa “đả nữ” Ngô Thanh Vân và anh chàng bảnh trai Johnny Trí Nguyễn đã tốn không ít giấy mực của giới  báo chí. Cộng đồng mạng bàn tán xôn xao về chuyện hợp tan, tan hợp của cặp đôi này. Nhưng đến tận bây giờ vẫn chưa có bất cứ một câu trả lời chính thức nào về kết quả mối quan hệ giữa họ.




Câu chuyện tình yêu của họ bắt đầu được nhiều người để ý sau khi đóng chung bộ phim “Dòng máu anh hùng”. Người ta đồn đoán “phim giả tình thật” và sự thật là nhiều năm nay cả Ngô Thanh Vân và Trí Nguyễn luôn sát cánh với nhau đóng hết bộ phim này đến bộ phim khác, tham gia hết sự kiện này đến sự kiện kia. Họ không chỉ là một cặp ăn ý trên màn ảnh mà còn rất đẹp đôi ở ngoài đời thường. Thế nhưng cả hai chưa khi nào chính thức thừa nhận chuyện tình cảm.

Trước những câu hỏi liên quan đến chuyện tình cảm với Trí Nguyễn, người đẹp “Bẫy rồng” đều tìm cách lảng tránh và hướng vào chủ đề mà cô quan tâm hơn là công việc.

Nhắc đến hôn nhân, cô chỉ cười: “Nếu đang thỏa mãn với hạnh phúc, tại sao phải vội vàng? Người ta thường nghĩ hôn nhân mang đến cuộc sống ổn định. Nhưng tôi thì nghĩ, không phải cứ hôn nhân thì mới có sự ổn định. Chúng ta vẫn có thể ổn định với thứ hạnh phúc đang có, yên ấm và hài lòng với nó”.

Còn về phía Trí Nguyễn, mới đây anh đã khẳng định trên báo Phụ nữ rằng: “Sẽ không bao giờ có chuyện tái hôn”. Anh cho rằng nếu yêu nhau thực sự thì sống với nhau thôi cũng đủ, nếu cưới rồi thì khó giữ tình yêu như lúc trước.

Với anh hôn nhân giống như một sự ràng buộc, gắn người trong cuộc với những bổn phận, sẽ khó tìm được sự lãng mạn khi yêu vì mọi thứ khi ấy đã là của chung.


Cặp đôi vàng của làng giải trí Việt sẽ không có đám cưới như nhiều người kỳ vọng

Chừng ấy cũng đủ để khẳng định về mối quan hệ hiện tại giữa cặp đôi vàng của showbiz Việt mà bấy lâu nay đang gây băn khoăn cho người hâm mộ và được bàn tán xôn xao trên cộng đồng mạng.

Sẽ chẳng có đám cưới như kỳ vọng của người hâm mộ bởi vì cả hai đang cảm thấy hạnh phúc với cuộc sống hiện tại. Với họ, hôn nhân chỉ là thủ tục, chỉ là sự ràng buộc, không phải cứ hôn nhân thì mới tìm được hạnh phúc.

Hiện tại Trí Nguyễn đang nhận lời làm đạo diễn hành động cho bộ phim Bức huyết thư của đạo diễn Victor Vũ. Nói về dự định của mình, anh chia sẻ: “Dự án riêng của tôi sẽ khởi quay vào ngày 12.9 và được công chiếu trong dịp Valentine 2012 do Chánh Phương sản xuất”.

Hoàng Thủy (Tổng hợp)