- Ngôi sao của "Bẫy rồng" vừa có cuộc hội ngộ bất ngờ với đạo diễn nổi tiếng J.J. Abrams tại Singapore.


J.J. Abrams và Johnny Trí Nguyễn

Johnny Trí Nguyễn vừa tham dự buổi công chiếu bộ phim Super 8 của J.J. Abrams tại Singapore. Tại đây, ngôi sao phim võ thuật nổi tiếng của Việt Nam đã gặp gỡ các diễn viên chính trong phim như Elle Fanning, Kyle Chandler và tái ngộ J.J. Abrams, đạo diễn của series phim truyền hình Mỹ nổi tiếng Alias từng được công chiếu tại VN với cái tên "Bí danh". Mặc dù trong Alias Johnny Trí Nguyễn chỉ đóng một vai rất nhỏ nhưng đây là cơ hội lớn để anh được làm việc với đạo diễn của "Điệp vụ bất khả thi 3".

Tại Singapore ngày 31/5 vừa qua, Johnny Trí Nguyễn còn có cơ hội được thưởng thức Super 8, bộ phim mới nhất do  J.J. Abrams đạo diễn, 10 ngày trước khi bộ phim này được công chiếu trên toàn cầu, trong đó có VN vào 10/6 tới. "Thật vui và vinh dự khi được gặp lại J.J Abrams trong sự kiện ra mắt Super 8 tại Singapore. J.J. Abrams là một đạo diễn tràn đầy óc sáng tạo và ông luôn thích giữ bí mật của phim cho tới phút chót khiến khán giả phải hồi hộp và tò mò tìm hiểu xem điều gì sẽ xảy ra, cái gì sẽ xuất hiện, và kết cục của phim sẽ thế nào. Tôi rất ngưỡng mộ cách mà J.J cuốn hút khán giả của mình như thế",  Johnny Trí Nguyễn nói.


Johnny Trí Nguyễn và sao nhí Elle Fanning, em gái của thần đồng Dakota Fanning

J.J Abrams không còn xa lạ với khán giả Việt Nam qua hàng loạt bộ phim đình đám ở cả lĩnh vực điện ảnh và truyền hình như: Star Trek, Mission: Impossible III (Điệp vụ bất khả thi 3), Alias (Bí danh), Lost (Mất tích)... Năm 2005 ông được đề cử giải Đạo diễn series phim truyền hình chính kịch xuất sắc nhất của Hiệp hội đạo diễn Mỹ (DGA) cho phim "Lost" (2004). Cũng trong năm này ông giành giải Emmy vốn được coi là Oscar của truyền hình Mỹ cho Đạo diễn series phim truyền hình chính kịch xuất sắc nhất và giải Series phim truyền hình chính kịch hay nhất cùng cho phim Lost.
Johnny Trí Nguyễn thì đã tham gia đóng thế cho một số bộ phim Mỹ như Spider-Man 1& 2 (Người Nhện 1 & 2). Anh cũng vừa tham gia đóng thế cho X-Men: First Class, bộ phim bom tấn sẽ ra mắt khán giả VN vào ngày 24/6 này.
Hoàng Vy