Johnny Trí Nguyễn từng là nam thần hàng đầu của màn ảnh Việt. Nam diễn viên người Mỹ gốc Việt với vẻ ngoài cao ráo, gương mặt góc cạnh dễ dàng ghi dấu ấn với khán giả. Những vai diễn hành động càng giúp hình ảnh của anh trở nên hoàn hảo trong mắt mọi người.

Nói đến Johnny Trí Nguyễn, công chúng nhớ ngay đến những bộ phim nổi tiếng như Bẫy rồng, Dòng máu anh hùng, Nụ hôn thần chết, Tèo em… Ở thời kỳ đỉnh cao, Johnny Trí Nguyễn được săn đón mọi lúc mọi nơi. Các nhãn hàng thi nhau tìm đến anh để hợp tác, hễ xuất hiện tại sự kiện nào đều sẽ thu hút mọi ống kính. Thế nhưng, bằng đi một thời gian, nam diễn viên không còn đóng phim, cũng chẳng tham gia bất cứ hoạt động gì.

Jonny Trí Nguyễn

Cách đây 2 năm, khi anh lộ diện trở lại, công chúng ngỡ ngàng khi nhìn thấy vẻ ngoài già nua khác thường của Johnny Trí Nguyễn. Tuy nhiên, xuất hiện trong vòng loại Giải Vô địch Võ thuật tổng hợp Việt Nam 2022 Lion Championship khu vực phía Nam, Johnny Trí Nguyễn gây ấn tượng bởi vẻ nam tính rất phong độ.

 

Là người đam mê và tâm huyết với võ thuật nên ngoài việc đến cổ vũ các võ sĩ trẻ, nam diễn viên cũng xuất hiện ở vai trò huấn luyện và hỗ trợ võ sĩ Trần Minh Nhựt thi đấu. Võ sĩ Trần Minh Nhựt của Johnny Trí Nguyễn  từ lò Liên Phong dù thua đối thủ Đỗ Phúc Hậu (MMA Night Academy) bằng tính điểm nhưng Minh Nhựt thi đấu tốt với sở trường là đòn vật nhiều lần đưa đối thủ xuống sàn. Johnny Trí Nguyễn dù hơi tiếc khi võ sĩ của mình chưa thể thắng được đối thủ nhưng anh bày tỏ những ấn tượng tốt đẹp về giải Lion Championship khu vực phía Nam.

Johnny Trí Nguyễn  nói: ‘’Đây là giải đấu theo thể thức MMA chuyên nghiệp, lần đầu tiên tổ chức hình thức quy mô. Tôi mừng cho làng võ nói riêng và thể thao Việt Nam nói chung vì sự kiện tạo nên sân chơi cho các võ sĩ có cơ hội thử thách chính mình, để trải nghiệm, giao lưu với nhiều môn võ khác và giúp khán giả xem được các trận đấu hấp dẫn. Lion Championship 2022 tôi thấy khâu tổ chức tuyệt vời, các võ sĩ hào hứng để tranh tài’’.

Ảnh, clip: Duy Tiến