Trong ảnh chụp ở nhiều sự kiện, lãnh đạo trẻ tuổi của Triều Tiên Kim Jong Un thường xuất hiện với điếu thuốc trên tay hoặc ngồi cạnh gạt tàn thuốc lá, DailyMail đưa tin.


Trong một loạt bức ảnh được công bố gần đây, Kim Jong Un lúc thì phun khói tại một sân bay, lúc thì ngồi cạnh một cái gạt tàn tại một sân tập bắn.

Nếu người đứng đầu Triều Tiên không hút thuốc trong ảnh thì một cái gạt tàn luôn ở khoảng cách gần.

Trong một bức ảnh được công bố năm 2003, có cảnh Kim Jong Un hút thuốc tại một bệnh viện. Dường như lúc đó, Jong Un đang nói với các nhân viên ở bệnh viện đa khoa Taesongsan ở Bình Nhưỡng rằng bệnh viện phải gọn gàng, sạch sẽ và không có bụi.

Tháng 12 năm ngoái, Jong Un cũng xuất hiện trong ảnh cùng điếu thuốc trên tay lúc có mặt tại trung tâm chỉ huy sau khi Triều Tiên phóng một vệ tinh.

Hôm 18/3 vừa qua, thông tấn xã trung ương Triều Tiên (KCNA) công bố tấm ảnh Jong Un và chiếc gạt tàn quen thuộc tại một buổi tập bắn ở Bình Nhưỡng. Trong ảnh, Jong Un cười rất tươi với các chỉ huy quân đội trong khi cầm ống nhóm trên tay.

Một tấm ảnh khác cho thấy nhà lãnh đạo này cười hết cỡ và hút thuốc trong khi đứng cạnh một chiếc chiến đấu cơ của Triều Tiên.

Hoài Linh