Dù người già, trẻ nhỏ, thiếu nữ hay trung niên đều xiêu lòng trước vẻ đẹp của những đóa hoa. Như một lẽ tự nhiên, hoa trở thành món quà được trao tặng nhiều nhất trong các dịp lễ tết và ngày 8/3 cũng không ngoại lệ…

Nhiều người từng bắt gặp nụ cười lấp lánh của những người mẹ đón những bông hoa từ cậu con trai, cô lao công nghẹn ngào khi được ai đó tặng hoa tri ân, người bà rơm rớm nước mắt khi nhận được bó hoa từ người thân... Hay hình ảnh người mẹ ở quê chăm chút cho vườn hoa, cô gái văn phòng tranh thủ cuối giờ chiều chọn mua bó hoa nhỏ xíu về cắm trong nhà… cũng không còn xa lạ.

 Phụ nữ dù là thế hệ nào thì cũng yêu thích hoa và vui hơn nếu đó là hoa do người yêu thương tặng

Cho dù ở độ tuổi nào, làm công việc gì, phái nữ đều yêu hoa và thích được tặng hoa. Ngày 8/3 cận kề chính là cái cớ hoàn hảo để mọi người thể hiện tình cảm của mình cho những người mẹ, người chị, người cô, vợ, bạn gái… bằng những bó hoa tươi thắm.

 Lẵng hoa từ Joy Blooms với sắc trắng nền nã, thanh lịch và sang trọng được kết từ hoa hồng, cẩm tú cầu, tuyết mai và những loại hoa nhập khác

Mùa xuân năm nay, thị trường xuất hiện nhiều loại hoa tươi đẹp mắt, khiến “tín đồ” cắm hoa mê mẩn. Tiệm Joy Bloom cũng đã nhanh chóng mang tới nhiều loại hoa giống ngoại phù hợp cho ngày 8/3 tri ân phụ nữ. Những loại hoa như hồng pinkfloy, shyla màu hồng đậm, màu tím, hồng Ecuador… được phối cùng các loại hoa như: cẩm tú cầu, phi yến… tạo nên các bình hoa, bó hoa đẹp mắt và tinh tế. 

Chủ cửa hàng cho biết: “Những loại hoa này đều được nhập ngoại, có hương thơm quyến rũ và đặc biệt tạo được nhiều phong cách khác nhau từ nhẹ nhàng, bay bổng tới cá tính, mạnh mẽ… phù hợp với từng sở thích, tính cách của người nhận”.

8/3 luôn là dịp để mọi người có thể bày tỏ lòng mình với người phụ nữ yêu thương
Tông hồng tím ngọt ngào là sự kết hợp của hồng Ecuador từ những bông pinkfloy shyla với cánh hoa mềm mại tới saga màu hồng nhạt, cánh xoăn, hương thơm dễ chịu
 Sắc tím lãng mạn và mộng mơ “hot trend” cũng là một lựa chọn đáng cân nhắc trong dịp 8/3

Bên cạnh đa dạng loại hoa ngoại nhập, Joy Bloom còn “ghi điểm” với cách bó, trang trí hoa trang nhã, hiện đại, tinh tế. Cửa hàng nhận thiết kế mẫu bó/lẵng/bình hoa theo yêu cầu của khách hàng, tư vấn loại hoa phù hợp với độ tuổi, phong cách, cá tính người nhận. 

Joys Bloom Floral Studio

Địa chỉ: 117 phố Tây Sơn, phường Kim Mã, Q. Ba Đình, Hà Nội.

Hotline: 0966.68.59.53

Fanpage: https://m.facebook.com/JoysBloomFloralStudio/?mibextid=LQQJ4d

Doãn Phong