Juky San chính thức tung ra ca khúc Phải chăng em đã yêu gửi tặng các cặp đôi nhân dịp Valentine 2021. Ca khúc là câu chuyện ngọt ngào về tình cảm đơn phương của một cô gái dành cho chàng trai khiến cô rung động.

Đây là sản phẩm đầu tiên sau khi Juky San chính thức hoạt động solo nên áp lực không ít. Quá trình hoàn thành sản phẩm chỉ vỏn vẹn 2 tuần từ khi cô nghe bản demo của nhạc sĩ RedT đến thành phẩm. Để có những cảnh quay đẹp mắt, Juky San đã cùng ê-kíp đi khảo sát nhiều nơi tại Đà Lạt.

Juky San muốn chọn những khung cảnh mới lạ, không trùng khớp với hình ảnh Đà Lạt trong các MV khác của đồng nghiệp. Từ sáng sớm, cô đã leo núi với trang phục phong phanh giữa tiết trời 16 độ. Đặc biệt, cảnh quay lênh đênh trên thuyền khiến cô lo lắng vì bản thân không biết bơi. Tuy nhiên, ca sĩ vẫn hoàn thành cảnh quay nhanh chóng ngay trong lần đầu tiên chèo thuyền. 

Juky San là hot girl nổi tiếng nhờ vẻ đẹp trong trẻo và các bản cover. Dù vậy, khi theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp, cô luôn khắc khoải trong việc định hình bản thân với sản phẩm riêng. Juky San mong muốn được khán giả ghi nhận là một ca sĩ chuyên nghiệp chứ không phải "hiện tượng cover" trên mạng xã hội. 

"Tôi mong rằng MV của mình có thể là một món ăn tinh thần mang đến niềm vui, sự ngọt ngào và tinh thần tích cực đến với mọi người", cô tâm sự.

Tháng 9/2020, Juky San phát hành sê-ri Thanh xuân nhất tiếu gồm 5 ca khúc nhạc Hoa lời Việt đã gặt hái thành công nhất định. Ca khúc Thiên hạ hữu tình nhân (nhạc phim Thần điêu đại hiệp bản 1995) rất hot trên mạng xã hội TikTok, đạt 11 triệu lượt xem trên YouTube. 

Juky San là học trò của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh tại cuộc thi Giọng hát Việt năm 2019. Với ngoại hình xinh xắn, giọng hát trong trẻo, cô được mệnh danh là nàng thơ của chương trình với những ca khúc như Chuyện nắng, Nàng thơ xứ Huế, Sắp vào đông,...

Cẩm Loan 

Hồ Hoài Anh tuyên bố mặc kệ 'cả thế giới' để bảo vệ hot girl bị chỉ trích

Hồ Hoài Anh tuyên bố mặc kệ 'cả thế giới' để bảo vệ hot girl bị chỉ trích

 - HLV Hồ Hoài Anh bất ngờ tuyên bố dù cả thế giới quay lưng thì anh vẫn bảo vệ Juky San, mặc cho phần thi của cô tiếp tục bị đánh giá chưa tốt với một loạt nốt cao chênh vênh.