Đây là lần đầu tiên Ngô Kiến Huy được tổ chức sinh nhật bất ngờ. Trên livestream hôm 29/6, ca sĩ chia sẻ có lịch quay 7 ngày tại các tỉnh miền Trung cho chương trình 2 ngày 1 đêm mà anh là một trong 6 thành viên chính. Vừa về đến TP.HCM, Ngô Kiến Huy lại tiếp tục có 3 ngày quay chương trình 100 triệu 1 phút mà mình là người dẫn chính nên không có thời gian riêng tổ chức sinh nhật.

Quản lý và chị gái cùng những người bạn thân của Ngô Kiến Huy là Jun, Sam, Khả Như đã bí mật vào nhà và trang hoàng chờ nam diễn viên trở về. Bánh kem hình máy bay cũng thay lời chúc nam nghệ sĩ ngày càng thăng tiến, bay cao bay xa.  Ngô Kiến Huy bất ngờ và vui sướng đã ngay lập tức livestream trên fanpage khoe với fanclub. 

Qua livestream, Ngô Kiến Huy bật mí từ giờ đến cuối năm sẽ có rất nhiều sản phẩm âm nhạc và chương trình mới. Anh hy vọng sẽ sớm có buổi offline chính thức cùng người hâm mộ.

Ngô Kiến Huy tên thật Lê Thành Dương, sinh năm1988. Anh là ca sĩ - diễn viên - MC nổi tiếng của làng giải trí Việt. Anh là lứa ca sĩ cùng thời với Khổng Tú Quỳnh, Noo Phước Thịnh và Đông Nhi. Anh bước chân vào showbiz năm 2008 bằng con đường ca sĩ với các bài hát được nhiều người yêu thích như Mưa sao băng, Giả vờ yêu,... Năm 2019, Ngô Kiến Huy cùng Trấn Thành, Ninh Dương Lan Ngọc, BB Trần...tham gia chương trình Running Man Vietnam với tên gọi Chạy đi chờ chi và càng được khán giả quan tâm và yêu mến.

Trong một talkshow, Ninh Dương Lan Ngọc từng nửa đùa nửa thật tiết lộ về cát-xê của Ngô Kiến Huy khoảng 50 triệu đồng, có show lên tới 100 triệu. Một ngày, anh quay 20 số nên có thể kiếm được 1 tỷ đồng một ngày. Ngô Kiến Huy không xác nhận mà đùa theo cho đó là con số nhỏ. Nữ diễn viên cũng tiết lộ Ngô Kiến Huy mới mua một căn penhouse giá 22 tỷ đồng.

Ngô Kiến Huy trong penhouse riêng.

Hồi tháng 2, Ngô Kiến Huy cũng đăng tải clip về căn penhouse có diện tích rộng, thiết kế độc đáo, tiện nghi. Anh còn cho biết nội thất do anh tự lựa chọn theo phong cách riêng. Ngô Kiến Huy được nhiều người trong giới đánh giá là "đại gia ngầm" vì ngoài hoạt động nghệ thuật, Ngô Kiến Huy tham gia kin doanh ở nhiều lĩnh vực và đặc biệt sở hữu nhiều bất động sản có giá trị cao. 

Thiện Nhân

Photo: Trí Bùi