MV “Hai bàn tay” của Jun Phạm

 

{keywords}
Chiều 24/7, nam ca sĩ Jun Phạm cùng ê-kíp có buổi ra mắt MV mới “Hai bàn tay” tại TP.HCM. Đây được xem là sản phẩm tâm huyết, đánh dấu sự trở lại của cựu thành viên 365 sau thời gian dài tập trung cho các dự án truyền hình thực tế.

 

{keywords}
 “Hai bàn tay” được sáng tác bởi tác giả trẻ Long Cao, thuộc thể loại nhạc điện tử sôi động. Trong MV, Jun Phạm gây ấn tượng khi xuất hiện với hình ảnh kiếm khách Nhật cùng phong cách lạnh lùng trong diễn xuất.

 

{keywords}
Bên cạnh những chia sẻ về dự án âm nhạc mới nhất, giọng ca sinh năm 1989 cũng nhận được nhiều sự quan tâm từ truyền thông về chặng đường mình đã đi qua trong suốt 9 năm làm nghề. “Là ca sĩ, bất cứ ai cũng mơ ước có được một hay nhiều bài hit – cá nhân Jun Phạm cũng không phải ngoại lệ. Việc suy nghĩ giữa chạy theo thị hiếu khán giả hay thỏa mãn cái tôi của bản thân cũng khiến tôi đắn đo, thậm chí chênh vênh suốt thời gian dài”, Jun Phạm trải lòng.

 

{keywords}
Mặt khác, việc tên tuổi Jun Phạm không thực sự bật lên trong ngần ấy năm hoạt động cũng khiến nhiều người tỏ ra nuối tiếc. Tuy nhiên, giọng ca "Tân thời" nhìn nhận ở tuổi 30 - anh không còn tâm thế cạnh tranh, tìm mọi cách để gây chú ý như trước. "Điều quan trọng nhất  là phải hài lòng và tận hưởng cuộc sống, danh vọng đến lúc nào đó đôi khi cũng chẳng còn quan trọng nữa", nam ca sĩ bày tỏ.

 

{keywords}
Lựa chọn tổ chức buổi ra mắt MV đúng vào ngày sinh nhật, cựu thành viên 365 được nhiều bạn bè, đồng nghiệp và fan hâm mộ đến tặng hoa, quà chúc mừng.

 

{keywords}
Diễn viên Trương Thế Vinh đến chung vui cùng đàn em Jun Phạm. Cả hai trở nên thân thiết khi cùng tham gia chương trình “Running man – Chạy đi chờ chi” cách đây không lâu.

 

{keywords}
Nam Thư diện váy xanh lá nổi bật. Nhân vật nữ chính là diễn viên BB Trần được giữ bí mật đến phút cuối được xem là điểm nhấn bất ngờ cho MV lần này. 

 

{keywords}
Trúc Nhân dù bận rộn với dự án MV đang quay vẫn tranh thủ thời gian đến với đồng nghiệp.

 

{keywords}
Puka tặng hoa mừng dấu ấn mới trong hoạt động nghệ thuật của Jun Phạm.

 

{keywords}
 Dù không còn hoạt động chung nhưng cả S.T lẫn Jun Phạm vẫn thân thiết và luôn hỗ trợ nhau trong công việc.

 

{keywords}
Quán quân 'Giọng hát Việt 2017' Ali Hoàng Dương.

 

{keywords}
Diễn viên Quang Trung thời gian qua cũng lấn sân sang ca hát và nhận được nhiều phản hồi tích cực.

Tuấn Chiêu

Chuyện chưa kể của Jun Phạm '365'

Chuyện chưa kể của Jun Phạm '365'

Cựu thành viên nhóm 365 chia sẻ thẳng thắn sẽ quyết định không yêu nếu như không có thời gian để dành cho người yêu, đó cũng chính là những tổn thương mà anh từng gặp trong quá khứ.