Variety đưa tin, Justin Bieber vừa đăng tải video trên Instagram hôm 10/6 để giải thích cho người hâm mộ về “loại virus khá nghiêm trọng” làm tê liệt một nửa khuôn mặt của anh, dẫn đến các buổi biểu diễn ở Toronto và D.C. bị hủy bỏ. Giọng ca Peaches cho biết anh đã mắc phải hội chứng Ramsay Hunt, một loại virus hiếm gặp ảnh hưởng đến các dây thần kinh ở mặt và có thể gây liệt mặt. Đáng chú ý, bệnh này còn khiến anh có nguy cơ mất thính lực vĩnh viễn nếu không điều trị kịp thời.

Justin Bieber bị liệt nửa mặt.

Sao nam 28 tuổi khiến người hâm mộ lo lắng khi tiết lộ mắt phải của anh không thể chớp. Anh cho biết thêm trong video: “Tôi không thể cười ở phía nửa khuôn mặt bị liệt. Lỗ mũi tôi không thể nhúc nhích. Nửa khuôn mặt này bị tê liệt hoàn toàn”.

Justin Bieber giải thích: “Tôi chỉ muốn nói với những người thất vọng vì việc tôi hủy các show tiếp theo rằng tôi không đủ khả năng biểu diễn như trước vì vấn đề thể chất. Điều này khá nghiêm trọng”. Tuy nhiên, anh vẫn thể hiện thái độ tích cực, lạc quan khi cho biết sẽ trải qua liệu pháp và các bài tập để chiến thắng căn bệnh và “đưa khuôn mặt mình trở lại như cũ”.

Theo People, căn bệnh cũng chính là nguyên nhân ông xã Hailey Baldwin buộc phải tạm dừng chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới để dành thời gian nghỉ ngơi và chữa trị. Trước đó, nam ca sĩ thông báo hoãn buổi biểu diễn nhưng không nói rõ lý do.

MV 'Love Yourself' của Justin Bieber 

Mẫn Tâm