{keywords}

Trong concert của BLACKPINK diễn ra tại Newark, Dua Lipa bất ngờ xuất hiện lúc 4 cô gái nhà YG trình diễn ca khúc 'Kiss and make up'. Các fan của BLACKPINK không khỏi sửng sốt khi nhận ra lễ trao giải Billboard cũng diễn ra cùng đêm với concert của BLACKPINK thế nhưng nữ ca sĩ nổi tiếng thế giới lại chọn diễn cùng những nữ thần tượng nhà YG chứ không phải Billboard. Các fan của BLACKPINK càng thêm tự hào vì tình cảm thân thiết mà Dua Lipa dành cho thần tượng của họ. Đây là lần đầu tiên bài hát kết hợp của BLACKPINK và Dua Lipa được trình diễn trực tiếp. 

 

{keywords}
Fan thính thú vì Justin Bieber bất ngờ theo dõi Lisa (BLACKPINK) trên mạng xã hội. Điều ngẫu nhiên là cách đây không lâu khi Justin Bieber đăng ảnh để quảng bá cho thương hiệu của bạn mình thì Lisa cũng vô tình xuất hiện trong bức ảnh. Việc này khiến nhiều fan suy đoán có lẽ nam ca sĩ đã bị chú ý bởi nhiều bình luận về Lisa. Sau loạt "sao bự" như Dua Lipa, Khalid, Jaden Smith, giờ đến lượt Justin Bieber cũng chính thức gia nhập hội những người nổi tiếng "theo đuổi" Lisa trên Instagram.

 

{keywords}
Lần đầu tiên Halsey biểu diễn trực tiếp bài hit 'Boy With Luv' cùng với BTS tại lễ trao giải Billboard 2019. Nữ ca sĩ khiến các fan thích thú khi không chỉ hát cùng BTS mà cô còn nhảy những động tác vũ đạo trong bài như các thành viên BTS. Cô thậm chí còn mặc vest rất ton-sur-ton cùng 7 nam thần tượng nhà Big Hit. Nhiều fan còn thích thú gọi Halsey là thành viên thứ 8 của BTS vì sự "ăn rơ" của họ.

 

{keywords}
Cũng trong lễ trao giải Billboard năm nay, BTS tiếp tục lập thành tích khủng khi nhận giải thưởng Top Social Artist năm thứ 3 liên tiếp và đặc biệt BTS trở thành nhóm nam Hàn Quốc đầu tiên nhận giải Top Duo/Group của Billboard.

 

{keywords}
Bên cạnh những thành tích mà BTS đạt được trong đêm trao giải Billboard năm nay, hình ảnh 7 chàng trai nhà Big Hit chụp ảnh cùng hàng loạt ngôi sao nổi tiếng thế giới như Madonna, Drake, Khalid, Tori Kelly, Becky G, Ciara, Cardi B, Offset... gây sốt cộng đồng mạng.

 

{keywords}
Sunmi thông báo điểm dừng chân cuối cùng của tour diễn thế giới của mình tại Hàn sẽ diễn ra vào ngày 15/6 sắp tới. Trước đó cựu thành viên Wonder Girls đã xác nhận tour diễn của cô tại Châu Âu sẽ đi qua 5 thành phố gồm: London, Warsaw, Amsterdam, Berlin và Paris.

 

{keywords}
Chancellor chia sẻ hình ảnh anh và Taeyeon đang thu âm cho ca khúc Angel. Đây là sản phẩm âm nhạc kết hợp đầy bất ngờ giữa nam ca sĩ và trưởng nhóm SNSD, bài hát gây ấn tượng bởi giọng ca ngọt ngào của Chancellor hoà quyện cùng giọng hát ấm áp của Taeyeon. "Angel" vừa được ra mắt vào ngày 1/5 vừa rồi trên kênh Youtube chính thức của SMTOWN.

 

{keywords}
Chiều 2/5, bài hát 4:44 của Park Bom kết hợp cùng Wheein chính thức được phát hành trong album "re:Blue Rose" của cựu thành viên 2NE1. Chia sẻ về lần hợp tác cùng Park Bom, thành viên nhóm Mamamoo tỏ ra rất phấn khích, cô viết trên trang cá nhân của mình rằng Park Bom chính là thần tượng của cô khi cô còn nhỏ. Cô cũng cảm thấy rất hạnh phúc khi được song ca cùng thần tượng của mình thông qua sản phẩm âm nhạc lần này.

 

{keywords}
Xuất hiện trong một chương trình radio mới đây, nữ ca sĩ Gummy bất ngờ tiết lộ lý do cô từ chối hát nhạc phim do chồng mình là Jo Jung Suk đóng. Khi một thính giả đưa ra câu hỏi rằng Gummy có dự định sẽ hát nhạc phim chồng tham gia, thì nữ ca sĩ bất ngờ đáp trả là cô sẽ tránh những bộ phim đó. Đặc biệt nữ ca sĩ "Hậu duệ mặt trời" khiến nhiều người phì cười vì lý do cô đưa ra là để khán giả tập trung vào bộ phim.

 

{keywords}
Sau phần song ca giữa hai ca sĩ Hàn-Việt gây sốt cộng đồng mạng của Jiyeon (T-ARA) và Soobin Hoàng Sơn, thì mới đây thông tin Erik sẽ kết hợp cùng nhóm nữ Momoland khiến nhiều người chú ý. Teaser cho MV kết hợp này cũng vừa được tung ra khiến nhiều fan không khỏi mong chờ. Ca khúc Momola sẽ được phát hành vào ngày 7/5 tới.

 Lê La

Lý do bất ngờ khiến Park Yoochun (JYJ) thừa nhận tội danh ma túy

Lý do bất ngờ khiến Park Yoochun (JYJ) thừa nhận tội danh ma túy

 - Sao Hàn 1/5: Chương trình 'News A' của Channel A đã phân tích lý do Park Yoochun cuối cùng cũng thừa nhận sử dụng ma túy sau thời gian dài chối tội.