- Juventus nhảy vào tranh Verratti với Barca, nhà Messi đi nghỉ mát cùng nhà Fabregas, trọng tài có quyền hủy trận đấu tại Confederations Cup 2017,... là những tin thể thao hot tối 16/6.

Juventus tranh Verratti với Barca

Truyền thông xứ sở bò tót loan tin, đương kim Á quân Champions League đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Marco Verratti. Thậm chí, Juventus sẵn sàng trả PSG 100 triệu euro trong thương vụ này. 

{keywords}
Cả Barca và Juventus đều muốn có Verratti

Bản thân Marco Verratti khẳng định, điểm đến ưa thích của anh chính là Nou Camp nhưng trước mức giá ngất ngưởng mà "Lão bà" đưa ra, gã nhà giàu nước Pháp có lẽ sẽ cân nhắc việc bán Verratti cho CLB nào.

Nhà Messi đi nghỉ mát cùng nhà Fabregas

Messi sẽ đón sinh nhật ngày 24/6 sắp tới. Một tuần sau khi đón sinh nhật vào ngày 24/6, Messi sẽ tổ chức đám cưới tại quê nhà Rosario (Argentina) với cô bạn gái lâu năm Antonella Roccuzzo.

{keywords}
Hai gia đình Messi và Fabregas đang tận hưởng kỳ nghỉ hè

Dù vậy, siêu sao của Barca vẫn không quá bận tâm tới ngày vu quy của mình khi đưa vị hôn thê Roccuzzo và con trai cả Thiago đi nghỉ mát cùng với Fabregas cùng cô bạn gái hơn 12 tuổi Daniella Semaan, tại hòn đảo Balaeric (Tây Ban Nha).

John Terry sắp đến Birmingham

HLV Harry Redknapp xác nhận, Birmingham đã gửi lời mời chào đến John Terry nhưng trung vệ người Anh này vẫn chưa đưa ra quyết định của mình. Nhiều khả năng thương vụ này sẽ được ngã ngũ vào tuần tới.

Trọng tài có quyền hủy trận đấu tại Confederations Cup 2017

Chủ tịch LĐBĐ thế giới (FIFA), ông Gianni Infantino tuyên bố, các trọng tài có quyền hủy trận đấu nếu CĐV có hành động phân biệt chủng tộc với cầu thủ tại tại Confederations Cup 2017 sắp diễn ra ở Nga.

Emre Can muốn gia hạn với Liverpool

Bất chấp lời mời hấp dẫn từ phía "Bà đầm già" thành Turin, Emre Can tuyên bố sẽ tiếp tục ở lại Liverpool. Hợp đồng của tiền vệ người Đức với The Kop sẽ hết hạn vào hè 2018, nhưng anh chuẩn bị đàm phán tái ký với Liverpool.

{keywords}
Can vẫn muốn gắn bó với Liverpool

Arsenal bị hét giá vụ Cuadrado

Pháo thủ sẵn sàng bỏ ra số tiền 17,6 triệu bảng để có được cầu thủ chạy cánh Cuadrado. Tuy nhiên, phía Juventus không đồng ý mức giá đó, HLV Allegri muốn nhận đủ 30 triệu bảng trong thương vụ ngôi sao người Colombia.

Q.C  (tổng hợp)