Nhà vô địch Serie A có khởi đầu ở Champions League không thể hài lòng hơn, với 3 điểm trên đất Ukraine. Alvaro Morata mới từ Real Madrid trở lại vào hè này, là người hùng của Juventus với cả 2 pha lập công ở phút 46 và 84.

{keywords}
Pirlo xây dựng hệ thống thi đấu linh hoạt cho Juventus

Đây là trận đấu mà Ronaldo không thể góp mặt do đang bị dính Covid-19, trong khi Paulo Dybala cũng ngồi từ ghế dự bị do chưa đạt thể trạng tốt nhất.

Theo chia sẻ của HLV Pirlo, sau trận đấu bị Crotone chia điểm (hòa 1-1), điều Juventus cần chính là phải chơi chắc chắn hơn.

Chúng tôi đã thử nghiệm vài thay đổi trong ngày thứ Hai và tối nay, đội đã chơi có tổ chức hơn trước Dynamo Kiev.

Chúng tôi có thể tạo ra nhiều cơ hội hơn trong hiệp 1 và vẫn kiểm soát tốt trận đấu sau khi vượt lên dẫn trước”.

Do chấn thương của Giorgio Chiellini chỉ sau 18 phút nên Prilo buộc phải có những thay đổi nhưng Juventus vẫn làm tốt khi luôn sẵn sàng với sự linh hoạt trong hệ thống.

{keywords}
Alvaro Morata lập cú đúp cho Juventus

Điều tôi muốn là có nhiều cầu thủ tham gia tấn công. Chiesa có thể chơi ở 2 bên cánh, Kulusevski hoặc Aaron Ramsey có thể chơi ở vị trí hộ công sau tiền đạo”.

Và cựu danh thủ nói thêm: “Đừng quên rằng, chúng tôi còn có Ronaldo hiện phải ngồi ngoài và Paulo Dybala chưa có được thể trạng tốt nhất. Vì vậy, cấu trúc tấn công của Juventus có thể thay đổi, nhưng các cầu thủ đã ở đúng vai trò của mình”.

Pirlo bị nghi ngờ không ít khi được Juventus chọn ngồi ‘ghế nóng’ thay Sarri bởi chưa từng có kinh nghiệm dẫn dắt trước đó.

Chủ tịch Andrea Agnelli cho rằng, rất nhiều người mong Pirlo thất bại ở Juventus. Và một khi Lão phu nhân thắng, hẳn không ít người người sẽ… buồn.

L.H

Xem video bàn thắng Dynamo Kiev 0-2 Juventus

Xem video bàn thắng Dynamo Kiev 0-2 Juventus

Dù thiếu vắng Ronaldo vì dương tính với Covid-19 nhưng Juventus vẫn dễ dàng đánh bại chủ nhà Dynamo Kiev 2-0, ở trận ra quân Champions League mùa giải 2020-2021.