Juventus vừa chào đón siêu sao Cristiano Ronaldo tái xuất, đồng thời quá trình chuyển nhượng cũng được đẩy nhanh để giúp HLV Maurizio Sarri xây dựng đội hình.

Kế hoạch của Juventus là công bố hai hợp đồng Matthijs de Ligt và Mauro Icardi ngay trong tuần tới.

{keywords}
Juventus chuẩn bị công bố hai hợp đồng De Ligt và Icardi

Tuttosport đưa tin, Juventus đã đạt được mọi thỏa thuận với Ajax cũng như Mino Raiola - người đại diện của De Ligt.

Trung vệ 19 tuổi người Hà Lan sẽ sớm đến Turin kiểm tra y tế, trước khi ký vào bản hợp đồng có thời hạn đến 2024.

Nếu không có gì bất ngờ, De Ligt sẽ lên chuyến bay từ Amsterdam sang Italia ngay trong ngày hôm nay để hoàn tất các thủ tục.

Mới đây, Ajax đã gạt De Ligt khỏi danh sách 28 cầu thủ sang Áo tập huấn mùa Hè 2019. Một dấu hiệu cho thấy mọi việc tiến triển tích cực như "Bà đầm già" mong muốn.

Tổng chi phí chuyển nhượng được các bên thông qua ở mức 75 triệu euro. Trong đó, 70 triệu euro được trả ngay, và 5 triệu euro còn lại dựa theo vào số trận cũng như thành tích trong tương lai.

Ngoài De Ligt - người được cho là khoác áo số 4 ở Allianz Stadium, Juventus cũng chuẩn bị dứt điểm tương lai Mauro Icardi.

Mối quan hệ giữa Icardi với Inter không thể cứu vãn, sau những tranh cãi liên tiếp. Tân HLV Antonio Conte vừa quyết định gạt tiền đạo người Argentina khỏi kế hoạch.

Icardi bị Conte gạt khỏi đội, trong chuyến tập huấn được xem là rất quan trọng trước mùa giải ở Lugano (Thụy Sĩ).

Hiện tại, Icardi phải tự tập riêng ở Pinetina, trung tâm thể thao Appiano Gentile, chờ hoàn tất thủ tục chuyển sang nhà vô địch Serie A.

Juventus chỉ còn một vài vướng mắc trong cuộc đàm phán với Wanda Nara - vợ kiêm đại diện của Icardi - chủ yếu về mức lương, nên chưa thể công bố chính thức hợp đồng.

KN