- Juventus vs Real Madrid là cặp đấu đầy duyên nợ. Trận đấu ở Juventus Stadium, lúc 1h45 ngày 4/4, sẽ là cuộc chiến đỉnh cao của bóng đá châu Âu.

Real Madrid đã đăng quang ở Cardiff cách nay không lâu, sau khi thắng Juventus trong trận chung kết. Đó cũng là trận chung kết thứ 2 mà Real hạ Juve.

{keywords}
Juventus và Real Madrid là cuộc chiến cả châu Âu chờ đợi

Nhưng ở giai đoạn knock-out, khi hai đội gặp nhau, Juventus luôn thắng chung cuộc.

Lực lượng

Juventus tổn thất nghiêm trọng về nhân sự, khi Pjanic và Benatia nhận án treo giò. Alex Sandro và Mandzukic trở lại nhưng thể lực không tốt.

Real Madrid có lực lượng tốt nhất khi đến Italia. Nacho là trường hợp vắng mặt duy nhất.

Phong độ và đối đầu

Trong lịch sử Champions League, hai đội gặp nhau 19 lần. Juventus thắng 8, Real Madrid có 9 chiến thắng. Cả hai cùng ghi 22 bàn.

Juventus thắng 4 và hòa 1 trong 5 trận vừa qua. 3 trong số này là những trận sạch lưới.

{keywords}
Ronaldo vẫn là cái tên được chú ý nhiều nhất

Real Madrid thắng cả 5 trận gần nhất trước khi đến Italia. Trong 5 trận này, đội bóng của HLV Zidane ghi 16 bàn.

Chiến thuật

HLV Allegri sẽ tiếp tục giải pháp 4-2-3-1 yêu thích. Đây cũng là công thức tối ưu khi Juventus gặp mất mát nhân sự. Matuidi sẽ đá cặp tiền vệ trung tâm với Khedira, người bị Real Madrid ruồng bỏ.

HLV Zinedine Zidane sẽ chọn giải pháp an toàn. Isco có thể đá chính dù trước đó anh bị bỏ rơi. Số đông ở giữa sân sẽ giúp Real Madrid tìm cơ hội từ các pha phản công.

Đội hình dự kiến

Juventus (4-2-3-1): Buffon; De Sciglio, Barzagli, Chiellini, Asamoah; Khedira, Matuidi; Cuadrado, Dybala, Douglas Costa; Higuain.

Real Madrid (4-3-1-2): Keylor Navas; Carvajal, Ramos, Varane, Marcelo; Modric, Casemiro, Kroos; Isco; Benzema, Ronaldo.

Nhận định

Juventus có phong độ rất cao. Danh hiệu Scudetto thứ 7 liên tiếp cận kề giúp đội quân của Allegri thêm tự tin. Chiến thắng trận lượt đi tứ kết Champions League là điều có thể với Juventus.

Tỷ lệ châu Á: Đồng banh

Tài xỉu: 2 1/4

Dự đoán: Juventus thắng 2-1

ĐP