Mong muốn thay đổi định nghĩa “Cà phê 100% nguyên chất” tại Việt Nam 

Việt Nam được biết đến là nước xuất khẩu cà phê lớn thứ 2 trên thế giới với những hạt cà phê thơm ngon. Tuy nhiên, ngay tại thị trường nội địa người tiêu dùng phải đối mặt hàng ngày với cà phê trộn phụ gia như trộn bơ, trộn bột bắp, bột đậu nành,.. uống ly cà phê nhưng không phải chỉ cà phê nguyên chất. 

Trước thực trạng này, công ty Cổ phần Phúc Sinh cùng thương hiệu K Coffee  từng chinh phục những thị trường khó tính như các nước châu Âu, Hoa Kỳ, Nga, Đức,... đã quyết định góp phần khẳng định lại chất lượng cà phê 100% nguyên chất đúng nghĩa ở Việt Nam. 

 K Coffee & chiến dịch Cà phê đây rồi! Cà phê nguyên chất ngon vị tự nhiên 

K Coffee phát triển 2 dòng sản phẩm chính với 100% nguyên chất vị tự nhiên: Cà phê rang xay, cà phê phin giấy. Bên cạnh đó, Phúc Sinh chế biến sâu khi cho ra đời sản phẩm cà phê hòa tan K Coffee Delight 3 in1 và K Coffee Black 2 in 1 được đông đảo khách hàng ưa chuộng. 

Theo đại diện công ty Cổ phần Phúc Sinh khẳng định, các sản phẩm cà phê K Coffee được Phúc Sinh kiểm soát chặt chẽ từ khâu làm việc với nông trại, lựa chọn nguyên liệu, sản xuất, chế biến, đóng gói và phân phối đến người tiêu dùng. Bên cạnh đó, là thương hiệu cà phê cam kết “3 Không” trên bao bì: Không màu hóa học, Không mùi gây hại,  Không trộn đậu bắp, đậu nành. Đây được coi là “tuyên ngôn” về chất lượng và độ nguyên chất 100% vị tự nhiên của cà phê K Coffee.

 Khách hàng thưởng thức cà phê tại cửa hàng K Coffee. Ảnh: Công ty CP Phúc Sinh

Theo chia sẻ của ông Phan Minh Thông, Chủ tịch Phúc Sinh Group, cà phê sạch phải là cà phê 100% nguyên chất với đầy đủ các chứng nhận quốc tế RA, BRC, đảm bảo kiểm soát chặt chẽ cả 4 giai đoạn: Từ nông trại, nhà máy chế biến, nhà máy rang xay đến đóng gói sản phẩm. Tuy nhiên hiện nay tại Việt Nam, các thương hiệu chỉ nắm đằng ngọn khi chỉ can thiệp vào khâu rang xay, đóng gói mà không truy xuất được nguồn gốc nguyên liệu, không đảm bảo được chất lượng sơ chế ban đầu, dẫn tới nguyên liệu không đạt chuẩn và không đồng đều.

 Ông Phan Minh Thông trong chuyến công tác tại nông trại cà phê ở nhà máy Sơn La. Ảnh: Công ty CP Phúc Sinh

Nhà máy chế biến tiêu chuẩn châu Âu của K Coffee Phúc Sinh được đặt tại Sơn La. Ảnh: Công ty CP Phúc Sinh

Để có được một sản phẩm cà phê sạch, 100% nguyên chất vị tự nhiên, K Coffee đã đồng hành cùng người nông dân tại các nông trại, tổ chức tập huấn từ các chuyên gia người Colombia, hướng dẫn họ chăm sóc, thu hoạch, sàng lọc cà phê đúng chuẩn Châu Âu. Quá trình tuyển chọn nguyên liệu được kéo dài trong nhiều năm, cần rất nhiều thời gian và cơ sở tài chính vững chắc.

Xuất phát từ mong muốn sống ở đất nước có sản lượng cà phê xuất khẩu lớn thứ 2 trên thế giới, người Việt Nam hoàn toàn có quyền được uống cà phê đúng nghĩa, K Coffee Phúc Sinh khẳng định luôn kiên trì với cà phê sạch, 100% nguyên chất vị tự nhiên. 

Hiện tại tất cả các bao bì sản phẩm của K Coffee đều có chứng nhận Rainforest Alliance (RA) (được xác nhập từ chứng nhận UTZ và RA) dành cho những doanh nghiệp phát triển nông nghiệp bền vững (nguồn nguyên liệu canh tác theo hướng an toàn, không tồn dư hóa chất nông nghiệp). 

 Cà phê K Coffee Blue Son La & nguyên tắc “3 Không”

Thay đổi thói quen người dùng 

Để thay đổi tình trạng cà phê không rõ nguồn gốc, trộn phụ gia, K Coffee đã xây dựng chiến dịch Cà phê 100% nguyên chất vị tự nhiên bao gồm các TVC quảng cáo cùng các chương trình chia sẻ kiến thức kinh nghiệm về sản xuất cà phê chất lượng, đạt chuẩn quốc tế.

Bên cạnh đó, công ty Cổ phần Phúc Sinh đã chia sẻ kế hoạch trong những năm tới, K Coffee sẽ mở hàng loạt các cơ sở phân phối, tiếp cận người tiêu dùng từ các cửa hàng, kiot, siêu thị, đẩy mạnh trang thương mại điện tử kphusinh.vn và các ứng dụng mua sắm online,... hứa hẹn đưa cà phê 100% nguyên chất đến hàng triệu người dân Việt Nam với giá cả phải chăng. 

K Coffee Phúc Sinh: Cà phê 100% Nguyên Chất Vị Tự Nhiên!

Website: https://kphucsinh.vn/

Hotline: 0911197705 - 0942 560 088

Tổng đài: 1900 5588 08

Hệ thống showroom:

K Coffee Q1: 238 - 240 Võ Văn Kiệt, P. Cầu Ông Lãnh, Quận 1, TP.HCM.

K Coffee Q7: 05 Nội Khu Hưng Phước 4, Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP.HCM.

K Coffee Phú Nhuận: 223 Phan Xích Long, Phường 02, Quận Phú Nhuận, TP.HCM.

Nhật Hạ