MV Túy họa - K-ICM, Xesi 

{keywords}

Ngày 4/7, MV Tuý hoạ với sự kết hợp giữa K-ICM và giọng ca Túy âm"- Xesi đã được công chiếu trong sự chờ đợi của khán giả.

{keywords}
MV Túy họa là một câu chuyện tình tay ba giữa K-ICM, Xesi và Tường Linh. Câu chuyện tình được thể hiện qua cách kể lôi cuốn với sự kết hợp của âm thanh và hình ảnh, tạo nên bức chân dung của người phụ nữ đẹp đầy bí ẩn. Người đàn ông như không thể thoát khỏi cơn say của men rượu và tình ái.
{keywords}
MV Túy họa mang đến một không gian ma mị với bối cảnh là một tửu quán thời xưa, nơi hội tụ nhiều người từ hiệp khách, giai nhân đến kỹ nữ, giang hồ… Chuyện tình ngang trái cũng nảy sinh tại đây khi mỗi người đều mang một nỗi niềm riêng.

{keywords}{keywords}{keywords}

{keywords}
Tường Linh đại diện cho người con gái trong câu nói hồng nhan bạc phận. Cô bị người đàn ông của mình phản bội ngay trước mặt người yêu cũ - K-ICM.
{keywords}
Mặc dù đã hết duyên với Tường Linh nhưng K-ICM vẫn xả thân cứu nàng trong cơn lúc hiểm nguy.
{keywords}
Còn Xesi đem lòng tương tư K-ICM nhưng chỉ dám đứng nhìn từ xa vì số phận là người mang kiếp cầm ca.
{keywords}

Trở lại sau thời gian dài vắng bóng khỏi làng giải trí, Xesi tiếp tục phát huy thế mạnh với giọng hát mang đậm màu sắc dân gian khi chất giọng ma mị của giọng ca Tuý âm kết hợp cùng dòng nhạc sở trường của nhà sản xuất 21 tuổi.

{keywords}
Nếu ''Túy âm'' gây chú ý nhờ giai điệu, thì ''Túy họa'' tập trung về cả phần nghe lẫn phần nhìn với những cảnh quay mang màu sắc ma mị và độc đáo.
{keywords}
Nói về lý do lấy tên bài hát là Túy họa, K-ICM cho biết: “Chỉ riêng chữ túy đã đủ để tạo ra nhiều cảm hứng cho tôi. Tôi khao khát tạo ra thứ âm nhạc khiến người nghe lâng lâng. Tình yêu và âm nhạc có điểm chung là cùng làm người ta hưng phấn. Tôi muốn kết hợp hai điều đó vào Túy họa để tạo nên cảm giác say đắm”.
{keywords}
K-ICM cho biết anh ấn tượng với giọng ca của Xesi và muốn khai thác giọng hát của cô nàng để tạo nên một sản phẩm ma mị, lôi cuốn nhưng không kém phần hiện đại, chỉn chu.
{keywords}
“Trở lại sau Túy âm, tôi muốn đánh dấu một bước trưởng thành về cả âm nhạc lẫn hình ảnh. Việc kết hợp với K-ICM đã cho tôi cơ hội đó. Chính bản thân tôi cũng cảm thấy bất ngờ khi xem MV, nó đã thể hiện được sự say mê mà tôi muốn mang lại” – Xesi chia sẻ.
{keywords}
Với MV Túy họa, K-ICM thể hiện được phong cách, hình ảnh mới lạ tuy nhiên vẫn giữ được nét đặc trưng trong các sản phẩm của mình, đó là giai điệu trẻ trung, lôi cuốn.

Hùng Cường

K-ICM trở lại với Wren Evans hát 100% tiếng Anh

K-ICM trở lại với Wren Evans hát 100% tiếng Anh

Sau "If you love me", "Fever" (Cơn sốt) tiếp tục là ca khúc 100% tiếng Anh của K-ICM được trình bày bởi ca sĩ mới Wren Evans.