MV Thế hệ tan vỡ:

Kai Đinh vừa phát hành Thế hệ tan vỡ kết hợp cùng nghệ sĩ trẻ Sivan (tác giả của Đừng nghe máy, Để dành khi thức giấc). Ca khúc với giai điệu nhẹ nhàng, đậm chất tự sự khắc họa tâm tư của những người trẻ trong tình yêu. 

Phần MV Thế hệ tan vỡ như những dòng tâm sự từ một người đang chờ cả đêm nhận tin nhắn, nhưng không được hồi âm. Sau một thời gian làm các MV đa dạng phong cách, câu chuyện và kết hợp với nhiều đạo diễn, Kai Đinh nhận ra mình hợp với MV lời bài hát, tạo ra không gian nghe nhạc và cảm nhận âm nhạc tốt nhất.

{keywords}
Nhạc sĩ Kai Đinh.

“Tôi muốn làm một MV tạo không gian sao cho người nghe có thể cảm nhận lời bài hát một cách tập trung nhất. Quan điểm của tôi trong việc đầu tư sản phẩm là đầu tư thời gian, công sức cho ý tưởng, cách diễn tả ý tưởng độc đáo và có bản sắc riêng. Một sản phẩm được đầu tư lớn không nhất thiết phải nhiều tiền, mà phải về chuyên môn, sự trăn trở, nội tâm của dự án nói riêng và nội tâm của người nghệ sĩ nói chung”, nhạc sĩ chia sẻ.

 

{keywords}
Kai Đinh sử dụng hình ảnh, hành động, từ ngữ trẻ trung, hợp xu hướng để nói về cuộc sống của nhiều bạn trẻ hiện đại trong Thế hệ tan vỡ.

Ca khúc Thế hệ tan vỡ được sản xuất trong thời gian giãn cách xã hội gần 4 tháng của TP.HCM. Thế hệ tan vỡ theo Kai Đinh chia sẻ là những người thường xuyên dùng trên internet, nhưng trái tim nhiều lúc lại trống rỗng, như thức suốt đêm đắm chìm vào những nỗi buồn không ai hiểu nổi. Chuyển nỗi cô đơn thành giai điệu và lời ca, Kai Đinh sử dụng hình ảnh, hành động, từ ngữ trẻ trung, hợp xu hướng để nói về cuộc sống của nhiều bạn trẻ hiện đại. Bài hát không tập trung vào câu chuyện, nhân vật cụ thể, mà là tâm sự cũng là nỗi buồn của nhiều người trẻ.

Trong Thế hệ tan vỡ, Kai Đinh kết hợp cùng Sivan. Dù thuộc 2 thế hệ khác nhau, hoàn cảnh ít tương đồng, nhưng cả hai có nhiều điểm chung như thức khuya, hay nghe và viết nhạc buồn, nhiều tâm sự nên dùng âm nhạc để kết nối.

Kai Đinh sinh năm 1992, là ca - nhạc sĩ trẻ, đã từng tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh Quốc tế tại trường Đại học Nottingham Trent ở Anh. Kai Đinh từng tham gia 5 mùa chương trình Bài hát Việt năm từ năm 2011-2015 và được biết đến là tác giả ăn khách trong làng giải trí.

Đ.N

Min cổ vũ giới trẻ thoát khỏi các drama tiêu cực từ mạng xã hội

Min cổ vũ giới trẻ thoát khỏi các drama tiêu cực từ mạng xã hội

Hít vào thở ra là dự án hợp tác đầu tiên giữa Min và HIEUTHUHAI, mang thông điệp cổ vũ giới trẻ thoát ra khỏi những tiêu cực và hướng tới những điều có ích.