{keywords}
Kanye West và Julia Fox mới công khai hẹn hò hôm 7/1. 

Kanye West - rapper sinh năm 1977 đang hẹn hò với bạn gái mới kém 13 tuổi là diễn viên gốc Italy - Julia Fox. Cặp đôi có buổi đi chơi ở trung tâm Los Angeles sáng 13/1 để hâm nóng tình cảm. Tuy nhiên, khi bị một fan làm phiền, rapper tỷ phú đã lao xuống khỏi ô tô đấm người này ngã xuống đất khiến anh bị kiện và đang bị điều tra.  

Một nguồn tin chia sẻ với PEOLE: "Sự việc xảy ra lúc 3 giờ sáng, không ai bị bắt nhưng cảnh sát đang điều tra sự việc". Theo một số trang tin, vụ ẩu đả xảy ra bên ngoài tòa nhà Soho Warehouse. Kanye West khi đang rời đi thì một fan bước vào ô tô của anh để xin chữ ký. Sau khi hai bên nói chuyện qua lại với nhau, rapper 45 tuổi đã nhảy xuống khỏi xe đấm người này ngã rồi rời đi. 

{keywords}
 Kanye West đã nhiều lần dùng bạo lực với các tay săn ảnh. 

Theo một chia sẻ trên mạng xã hội thì vụ việc này thực chất xảy ra lúc 1 giờ sáng ngày 13/1 khi Kanye West đang đi chơi cùng bạn gái mới Julia Fox cùng Madonna, Antonio Brown, Floyd Mayweather. Họ gặp nhau tại phòng riêng tại Delilah - địa điểm nổi tiếng mà các ngôi sao lui tới. Họ cùng tới đây và ăn tối nhau, Julia không dời bạn trai mới nửa bước. Vụ ẩu đả diễn ra khi họ tan tiệc. 

Năm 2014, Kanye West từng bị bắt vì đánh một tay săn ảnh ở sân bay Los Angeles. Rapper này bị tố đã đấm tay máy kia và đập máy ảnh của anh. Sau đó Kanye West bị kết án 250 giờ lao động công ích. Trước đó 6 năm, rapper này cũng từng tấn công các tay máy ở cùng địa điểm và sau đó được tại ngoại khi nộp phạt 20.000 USD.  

Kanye West trong video vận động tranh cử Tổng thống Mỹ

An Na 

Đường cong nghẹt thở của diễn viên Julia Fox

Đường cong nghẹt thở của diễn viên Julia Fox

Julia Fox - nữ diễn viên gốc Ý sinh năm 1990 có đường cong không thua kém Kim Kardashian - vợ cũ của Kanye West.