Quản lý của Karik cho biết nam rapper chưa đi lại được sau khi gặp sự cố trong đêm diễn. Karik vấp vào loa và ngã từ sân khấu có độ cao 1,5 m xuống đất.

Quản lý của Karik cho Zing biết sáng 5/4 rapper đã ra sân bay trở về TP.HCM. Tuy nhiên, vì chân đau và sưng tấy, không thể tự đi lại, rapper phải ngồi xe lăn.

“Karik chưa thể tự đi lại. Sáng nay, nhân viên sân bay đã hỗ trợ, đưa cả xe lăn lên máy bay. Chúng tôi đang cân nhắc tình hình, nếu hôm nay, chân Karik đỡ đau và sưng, chúng tôi sẽ được cậu ấy đi chụp MRI", đại diện của rapper Người lạ ơi chia sẻ với Zing.

“Ngay sau khi gặp sự cố, bảo vệ và ê-kíp của chương trình định đưa Karik tới bệnh viện kiểm tra. Tuy nhiên, theo thỏa thuận với chương trình, Erik phải biểu diễn hai ca khúc nữa. Do đó, cậu ấy từ chối đề nghị và quyết định hoàn thành tiết mục. Tới hậu trường, cậu ấy gục xuống vì đau", quản lý của Karik cho biết.

Karik bi thuong anh 1

Karik ở sân bay Đà Nẵng sáng 5/4.

Về concert Rap Việt diễn ra ngày 10/4, quản lý Karik cho biết với tình hình hiện tại anh chưa quyết định có tham gia hay không. Rapper đang theo dõi và đưa ra quyết định dựa trên tình trạng sức khỏe.

Sáng 5/4, Karik cũng chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh đeo nẹp chân và ngồi xe lăn với chú thích: "Bạn đồng hành mới". Nhiều đồng nghiệp như Binz, Ricky Star, Only C... động viên rapper.

Tối 3/4 khi trình diễn trong một sự kiện tại Đà Nẵng, Karik bị vấp vào loa và ngã từ sân khấu có độ cao khoảng 1,6 m. Theo video ghi lại sự cố, rapper nhăn nhó và được bảo vệ bế vào hậu trường.

Ngay sau đó, rapper trở lại sân khấu và tiếp tục trình diễn ca khúc Đêm nay không ngủ. Tuy nhiên, anh bước đi tập tễnh, phải có bảo vệ dìu khi lên và xuống sân khấu. Bác sĩ chẩn đoán huấn luyện viên Rap Việt bị chấn thương dây chằng.

(Theo Zing)

Karik đau đớn vì ngã nhào khỏi sân khấu cao 1,5 m

Karik đau đớn vì ngã nhào khỏi sân khấu cao 1,5 m

Cú ngã từ sân khấu cao 1,5m khiến Karik choáng váng bước đi lảo đảo khó khăn phải nhờ bảo vệ hỗ trợ.