Karisma 1 ava.jpg

2 buổi hội thảo có sự tham gia, hướng dẫn kỹ thuật trực tiếp từ chuyên gia Karisma đến từ Ý, đã thu hút sự quan tâm của chuyên gia và bác sĩ tham dự.

Hội thảo “Ứng dụng công nghệ sinh học trong trẻ hóa và tái tạo da”

Trong khuôn khổ Hội nghị Da liễu thẩm mỹ toàn quốc lần thứ 7, hội thảo khoa học và đào tạo y khoa liên tục (Pre-course) có cấp CME được tổ chức vào chiều ngày 30/05/2024 với chủ đề “ Ứng dụng công nghệ sinh học trong trẻ hóa và tái tạo da” .

Phát biểu khai mạc hội thảo, chủ tọa PGS.TS Lê Hữu Doanh - Giám đốc Bệnh viện Da liễu Trung ương đã nhấn mạnh tầm quan trọng của việc liên tục cập nhật kiến thức và kỹ thuật mới trong ngành thẩm mỹ da để nâng cao chất lượng chuyên môn, cũng như cách thức các công nghệ tác động lên da và là “chìa khóa” để nâng cao hiệu quả điều trị cho làn da.

Tại đây, các đại biểu đã lắng nghe các báo cáo khoa học được trình bày bởi các chuyên gia hàng đầu như: “Vai trò kích thích sinh học trong việc chống lão hoá da” của TS.BS Vũ Thái Hà - Bệnh viện Da liễu Trung ương; “Từ khóa Trẻ hóa vùng da cổ và ngực với Rh Collagen” do BSCKII. Trương Thị Huyền Trang - Bệnh viện Da liễu Trung ương trình bày; “Ứng dụng công nghệ sinh học Rh Collagen trong trẻ hóa và tái tạo da” do ông Antonio Marra - bác sĩ thẩm mỹ đến từ Roma, Ý chia sẻ. Bên cạnh đó, các chuyên gia còn được giới thiệu, hướng dẫn kỹ thuật trực tiếp.

Karisma 2.jpg
Chủ tọa PGS.TS Lê Hữu Doanh - Giám đốc Bệnh viện Da liễu Trung ương (ngồi giữa) cùng các chuyên gia trong và ngoài nước. Ảnh: Karisma Việt Nam

Bên cạnh truyền đạt những kiến thức cập nhật và bổ ích, hội thảo khoa học và chương trình đào tạo là cơ hội để các chuyên gia, bác sĩ gặp gỡ, thảo luận và cập nhật kiến thức chuyên môn trực tiếp. 

Hội thảo khoa học: "RH Collagen - kích thích tái tạo da sinh học thế hệ mới”

Bước sang ngày thứ 2 trong khuôn khổ Hội nghị Da liễu Thẩm mỹ Toàn quốc, Karisma Việt Nam (thuộc Công ty TNHH Wir Group, sản phẩm do Wir Group phân phối độc quyền tại Việt Nam) đã tổ chức hội thảo khoa học “RH Collagen - kích thích tái tạo da sinh học thế hệ mới”, chia sẻ về Rh Collagen - thành phần tái tạo và trẻ hóa da đột phá. 

Với sự tham dự của gần 300 khách mời, bao gồm các chuyên gia, bác sĩ hàng đầu trong ngành da liễu thẩm mỹ, phần thảo luận tại hội thảo đã diễn ra sôi nổi. Các chuyên gia, bác sĩ không chỉ trình bày những nghiên cứu của mình, mà còn tham gia vào các cuộc trao đổi, giải đáp thắc mắc và chia sẻ kinh nghiệm thực tế. Những câu hỏi và phản biện từ khán giả đã giúp cho buổi thảo luận đa chiều hơn.

Karisma 3.jpg
 Gần 300 chuyên gia và bác sĩ đã tham dự hội thảo “RH Collagen - Kích thích tái tạo da sinh học thế hệ mới”. Ảnh: Karisma Việt Nam

Không chỉ tổ chức hội thảo, Karisma Việt Nam còn mang đến nhiều hoạt động tham quan, check-in tặng quà tại booth trưng bày sản phẩm, thu hút sự chú ý của quan khách tham dự Hội nghị Da liễu thẩm mỹ toàn quốc. 

Karisma 4.jpg
 Nhiều người đến tham quan, chụp ảnh và check-in nhận quà tặng độc quyền tại booth trưng bày của Karisma. Ảnh: Karisma Việt Nam 

Đại diện Karisma Việt Nam (Wir Group) bày tỏ: “Khép lại Hội nghị Da liễu thẩm mỹ toàn quốc cùng 2 hội thảo là những ấn tượng tốt đẹp. Karisma Việt Nam xin gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả các chuyên gia, bác sĩ và khách mời đã tham dự, cũng như đến tất cả khách hàng đã đóng góp vào sự thành công của hội nghị, các buổi hội thảo. Các bạn chính là những nhân tố quyết định sự thành công rực rỡ của Karisma trong vai trò là Nhà tài trợ Kim cương Hội nghị Da liễu thẩm mỹ lần thứ 7 năm 2024”. 

(Nguồn: Công ty TNHH Wir Group)