- Chàng ca sĩ điển trai và nam tính Kasim Hoàng Vũ sẽ tái hợp nữ ca sĩ Thùy Vân - thành viên nhóm Tik Tik Tak cũ - trong 4 đêm nhạc (11, 12, 13, 14/2) tại Nhà hát Lớn Hà Nội mang tên "Biển, nỗi nhớ và em" của nhạc sĩ Phú Quang.

Nữ ca sĩ xuất hiện trở lại tại Hà Nội sau thời gian dài vắng bóng
Kasim Hoàng Vũ và Thùy Vân sẽ cùng song ca bài "Chiều đông Matxcơva". Ngoài ra, Kasim sẽ hát tình khúc quen thuộc của Phú Quang "Hà Nội ngày trở về". Riêng Thùy Vân cũng sẽ tái hợp cùng Tik Tik Tak với "Mây xưa", "Nỗi nhớ mùa đông". Đặc biệt, Tik Tik Tak sẽ hát cùng nhạc sĩ Phú Quang sáng tác mới nhất của ông - "Dương cầm lạnh".

Khi được hỏi có hồi hộp không khi sẽ cùng đứng trên sân khấu với người tình xưa, lại đúng vào ngày lễ tình yêu, Thùy Vân chỉ cười nói: "Chuyện tình cảm thì không nhưng chắc chắn là hát sẽ rất hợp nhau vì Vân và Kasim có những đồng cảm nhất định và đã quá quen thuộc rồi".

Năm 2004, nhóm Tik Tik Tak tan rã vì bốn thành viên gồm Yến Dung, Hồng Thúy, Võ Thu Hà và Thùy Vân lần lượt lên xe hoa và thực hiện thiên chức làm mẹ. Sau đó, chỉ có Thuỳ Vân và Hồng Thúy trở lại con đường ca hát, diễn solo tại các phòng trà ở TP.HCM.


Có giai đoạn, Thùy Vân hát đôi với nam ca sĩ Kỳ Phương ở nhóm Techno. Một thời gian sau, Thùy Vân và Hồng Thúy tái hợp, lập nên nhóm Tik Tak New và ra album "Ngày xưa ơi"… Tik Tak New tồn tại không lâu do cả hai thành viên sau đó quá bận rộn với việc gia đình. Thùy Vân, cùng với việc chăm sóc cậu con trai, đã mở shop thời trang.

Việc Thùy Vân xuất hiện trong 4 đêm nhạc của Phú Quang  tại Hà Nội lần này sẽ đánh dấu sự trở lại sau nhiều năm sống và kinh doanh ở TP.HCM. Thùy Vân chia sẻ rằng thời gian tới thay vì chọn dòng nhạc sôi động từng gây ấn tượng với khán giả một thời, chị sẽ chọn dòng nhạc trữ tình để theo đuổi.

Sơn Hà