Nam ca sĩ luôn giấu kín chuyện gia đình. Tuy nhiên mới đây, anh bất ngờ viết bức thư đầy xúc động gửi con trai.

Tối 19/5, Kasim Hoàng Vũ bất ngờ đăng một tâm thư đầy xúc động gửi con trai bé bỏng. 

{keywords}
Kasim Hoàng Vũ và con trai.

Nguyên văn bức thư là: "7 năm học âm nhạc. 15 năm dấn thân vào nghề và may mắn được gọi là người của showbiz. 38 năm là con trai cưng của "Nữ hoàng Rock" là nội con. 11 năm là tình yêu lớn của mẹ con là người phụ nữ tuyệt vời của đời ba. Và con là tuyệt tác và cũng là thành quả lớn nhất mà ba có được. 

Tiếng khóc thét đầu đời của con làm ba thức tỉnh bởi những cuộc vui để ba khoả lấp sự nhớ thương mẹ con. Tấm hình đầu tiên ba nhận được về hình hài của con khiến ba quên đi thế giới là gì và có ai, vì con là tuyệt phẩm mà mẹ con, người phụ nữ như thiên thần của Ơn Trên ban tặng cho ba.

Ngày con ra đời, nước mắt ba cứ tuôn trào. Ba chẳng như thế bao giờ vì đối với ba, người đàn ông mà cứ rơi lệ thì là yếu đuối, là tầm thường lắm. Nhưng bởi mẹ con và con, ba chấp nhận sự yếu đuối đó. Hai mẹ con đã quá mãnh liệt, hai mẹ con là người hùng của ba giống như nội là người phụ nữ xuất sắc của ba khi cho ba ra đời trọn vẹn đến bây giờ.

Ba hạnh phúc và cảm thấy trọn vẹn, nhưng điều trọn vẹn nhất là chúng ta sẽ mãi mãi bên cạnh nhau. Ba nhớ thương mẹ và em. Ráng đi hát thêm một thời gian nữa rồi xin lỗi khán giả và các fan để làm một việc khác, để có nhiều thời gian chăm sóc cho nội, cho mẹ và em".

Dòng chia sẻ dài của Kasim Hoàng Vũ dành cho gia đình khiến khán giả không khỏi ngạc nhiên. Anh là người nổi tiếng kín đáo chuyện đời tư. Mọi thông tin khán giả biết đều chỉ dừng ở việc anh có người bạn gái quen nhiều năm. Tháng 8/2017, trong buổi ra mắt single mới, Kasim Hoàng Vũ tiếp tục phủ nhận thông tin có vợ con. 

{keywords}
Con trai dễ thương của nam ca sĩ.

Tuy nhiên trong bức thư gửi con trai, Kasim Hoàng Vũ đã tiết lộ anh và người bạn đời đã bên nhau 11 năm. Kết quả của tình yêu đó là cậu con trai kháu khỉnh, dễ thương mà nam ca sĩ lần đầu "khoe" với bạn bè, khán giả. 

Cũng chính Kasim Hoàng Vũ cho biết, lẽ ra anh không đủ mạnh mẽ để chia sẽ tâm tư và đời sống riêng của mình. Nhưng nhờ động lực từ một người anh mà Kasim yêu quý khiến anh tin rằng mình cứ nên nghĩ và làm điều gì mình thích.

Không chỉ khán giả mà người quen của Kasim Hoàng Vũ cũng vô cùng bất ngờ. Rất nhiều bạn bè đã vào chúc mừng anh, khẳng định trước nay vẫn đinh ninh Kasim độc thân.

Cũng theo bức thư, Kasim Hoàng Vũ bộc lộ ý định sẽ sớm giải nghệ để dành thời gian chăm sóc gia đình. 

Gia Bảo

Nhà đẹp siêu sang của Kasim Hoàng Vũ

Nhà đẹp siêu sang của Kasim Hoàng Vũ

Kasim Hoàng Vũ vừa khoe những hình ảnh trong căn nhà sơn màu trắng hiện đại siêu sang của mình.

Lần hiếm hoi MC Kỳ Duyên khoe con gái út quá xinh

Lần hiếm hoi MC Kỳ Duyên khoe con gái út quá xinh

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên mới đây bất ngờ khoe ảnh cô con gái thứ hai xinh xắn với má lúm đồng tiền và nụ cười duyên dáng không kém gì các hotgirl ngày nay.

Công Lý bất ngờ khoe con gái lớn xinh xắn

Công Lý bất ngờ khoe con gái lớn xinh xắn

Hình ảnh về Thục Anh - cô con gái lớn xinh xắn lần đầu được danh hài Công Lý tiết lộ trước khán giả hâm mộ.

Diễn viên Hải Anh nói gì sau sự cố 'khoe con, khoe của'?

Diễn viên Hải Anh nói gì sau sự cố 'khoe con, khoe của'?

Sau khi tiết lộ về cuộc sống của con trai gần 6 tuổi, diễn viên Hải Anh đã bị dư luận “ném đá” với những bình luận cho rằng, chẳng có gì đáng ngưỡng mộ trong cách bao bọc, chiều chuộng con như vậy.

Elly Trần khoe con trai Alfie Túc Mạch xinh như thiên thần

Elly Trần khoe con trai Alfie Túc Mạch xinh như thiên thần

Tối 17/4, Elly Trần lần đầu cùng con trai Alfie Túc Mạch tham dự một sự kiện dành cho mẹ và bé tại TP HCM.

Người đẹp từng 3 lần tự tử vì tình khoe con đầu lòng

Người đẹp từng 3 lần tự tử vì tình khoe con đầu lòng

Sau khi hạ sinh quý tử đầu lòng được gần 2 tháng, Nhật Kim Anh đã quyết định công bố hình ảnh của con trai mình.