Nữ diễn viên xinh đẹp cho biết đáng lẽ cô sẽ nhận vai cô nàng có ba ngực trong bộ phim "Total Recall" (Truy tìm ký ức) do chính chồng mình đạo diễn.

Đạo diễn Len Wiseman chỉ đạo diễn xuất cho vợ.

Người đẹp của xứ sở sương mù tiết lộ rằng lúc đầu chồng cô, đạo diễn Len Wiseman, dự định chỉ dành cho cô một vai diễn khách mời trong "Total Recall" là vai một gái mại dâm có 3 ngực và cô đã đồng ý. Tuy nhiên sau đó Kate Beckinsale đã từ chối vai này bởi cô sợ hãi khi hình dung ngoại hình gớm ghiếc của mình với bộ ngực dị thường.

"Tôi băn khoăn không biết người ta sẽ đặt cái ngực giả thứ 3 ở đâu, giữa hai bầu ngực của tôi hay bên cạnh? Dù thế nào thì trông nó cũng thực sự không sexy chút nào", nữ diễn viên 39 tuổi nói.

Kaitlyn lần đầu ra mắt tạo hình người ba ngực trong "Total Recall" tại Comic-Con 2012.
 
Cuối cùng đạo diễn Len Wiseman đã giao cho Kate Beckinsale vai nữ chính của phim, một đặc vụ bí ẩn. Trong "Total Recall", người đẹp vào vai Lori, vợ yêu của Douglas Quaid (do Colin Farrell đóng). Lần này ngôi sao của series phim Underworld đình đám sẽ vào vai phản diện. Lần đầu tiên, Beckinsale thể hiện vai kẻ giết người máu lạnh chiến đấu hết mình vì một lý tưởng phi chính nghĩa nhưng lại luôn tin là mình đúng.

"Total Recall" được làm lại từ bộ phim cùng tên đình đám năm 1990 với diễn xuất của Arnold Schwarzenegger, và Sharon Stone. Phiên bản 2012 có kinh phí sản xuất 125 triệu USD với sự tham gia của dàn diễn viên tên tuổi như Colin Farrell, Kate Beckinsale, Jessica Biel... 

Hai nữ diễn viên chính Jessica Biel và Kate Beckinsal tại buổi ra mắt phim ở Los Angeles.
Linh Anh - Theo The Sun, IMDB