KawaEco - một thương hiệu tiên phong về sản xuất và cung cấp các sản phẩm điện tử, điện lạnh, điện gia dụng và các thiết bị công nghiệp. Sản phẩm của KawaEco sản xuất tại Thái Lan với chất lượng tuân thủ hoàn toàn theo tiêu chuẩn Nhật Bản.

KawaEco đã chính thức ủy quyền cho Công ty cổ phần kỹ thuật và xây dựng Việt Thiên Hà Nội trở thành nhà phân phối độc quyền các sản phẩm KawaEco tại thị trường Việt Nam. Đến nay, với sự quản lý tốt của đội ngũ lãnh đạo trẻ, nhiệt huyết KawaEco Việt Nam đang không ngừng lớn mạnh, phát triển và đặc biệt là nhận được rất nhiều sự tin dùng của đông đảo người dân cả nước. 

{keywords}
 Buổi ra mắt sản phẩm mới của KawaEco Việt Nam

Điều hòa KawaEco có đa dạng chủng loại từ dân dụng đến công nghiệp với nhiều dải công suất từ 9.000BTU đến 120.000BTU. Với thiết kế độc đáo cùng việc tích hợp tích hợp những tính năng mới phù hợp với khí hậu tại Việt Nam như: sử dụng Gas R32 tiên tiến giúp cho điều hòa KawaEco làm lạnh nhanh và sâu hơn, bên cạnh đó giúp làm giảm khí thải nhà kính thân thiện với môi trường.

Điều hòa KawaEco cũng được trang bị công nghệ biến tần Inverter với cơ chế vận hành thông minh giúp điều chỉnh nhiệt độ và tự động giảm công suất làm lạnh khi đạt nhiệt độ mong muốn giúp tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ giảm chi phítối đa cho người sử dụng.

Điểm nổi bật nhất của máy điều hòa không khí KawaEco đó chính là được tích hợp công nghệ làm sạch không khí tự động Fresh Air với hệ thống lưới lọc đa chiều giúp loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn, mùi hôi, nấm mốc và các tác nhân gây hại khác mang đến bầu không khí trong lành.

{keywords}
 Sản phẩm điều hòa KawaEco tại lễ ra mắt

Bên cạnh đó, các sản phẩm Smart TV mang thương hiệu KawaEco cũng không ngừng được cải tiến nhằm mang lại những trải nghiệm hoàn toàn mới cũng như đáp ứng nhu cầu giải trí tối đa cho người sử dụng.

KawaEco Smart TV được thiết kế sang trọng, tinh tế, sử dụng hệ điều hành mới nhất Android 9.0 với kho ứng dụng phong phú kết hợp cùng hệ thống kết nối đa dạng, không giới hạn cho bạn thỏa sức khám phá.

Điểm nhấn tiếp theo của KawaEco Smart TV chính là về chất lượng hình ảnh. Với công nghệ hình ảnh Ultra HD thì các sản phẩm Smart TV của KawaEco luôn cho trải nghiệm tốt nhất với chất lượng hình ảnh sắc nét, chân thực. Ngoài ra, KawaEco Smart TV còn được tích hợp công nghệ chuột bay, điều khiển giọng nói giúp người sử dụng dễ dàng, đơn giản hơn.

{keywords}
Khách hàng trải nghiệm sản phẩm

Sản phẩm của KawaEco được bày bán rộng rãi ở các cửa hàng điện tử điện lạnh trên toàn quốc với chính sách bảo hành 1 đổi 1 với bất kỳ lỗi nào của nhà sản xuất trong 2 năm đầu.

Để tìm hiểu chi tiết sản phẩm truy cập website: http://kawaeco.com.vn

Tố Uyên