- Cơ quan điều tra đã bắt giữ kẻ thủ ác đâm chị vợ chết dã man và chém trọng thương cháu gái 6 tháng tuổi. Nguồn tin ban đầu cho hay đối tượng gây án trong tình trạng ‘phê’ ma túy nặng. 

Trao đổi với VietNamNet sáng 4/1, Đại tá Nguyễn Mạnh Hùng, Trưởng CA huyện Anh Sơn (Nghệ An) cho biết, cơ quan điều tra vẫn đang tạm giữ đối tượng Phạm Văn Tuấn (SN 1977, Hoa Sơn, Anh Sơn) để làm rõ hành vi ‘Giết người’. 

{keywords}
Cháu Thái Thị Thùy Linh bị chém một nhát vào vùng trán, hiện đang được chăm sóc đặc biệt ở BV Sản Nhi Nghệ An.

Như VietNamNet đưa tin, khoảng 16h45’ ngày 3/1, chị Nguyễn Thị Vân (xóm 3, Hoa Sơn) đang bế con trong nhà thì Tuấn đến hỏi số điện thoại của chị K. (vợ Tuấn, là em gái chị Vân đang đi làm ăn xa). 

Bực mình vì chị Vân không cho số, Tuấn đã rút con dao thủ sẵn trong người ra để hành hung chị vợ. Quá sợ hãi, chị Vân bế con nhỏ bỏ chạy ra quốc lộ 7A để trốn. 

Thế nhưng Tuấn vẫn hung hãn đuổi theo rồi dùng con dao đâm chị Vân gục tại chỗ. Chưa hết, thấy đứa cháu gái nhỏ văng ra đường, Tuấn còn cầm dao chém vào trán khiến cháu bị thương rất nặng. 

Ngay sau đó, quần chúng đã báo tin cho công an địa phương và đưa mẹ con nạn nhân đi cấp cứu. Tuy nhiên do vết thương quá nặng, chị Vân đã tử vong trên đường đến bệnh viện. 

Cháu Thái Thị Thùy Linh (con gái chị Vân, 6 tháng tuổi) bị chém một vết sâu vào vùng trán. Sau khi được cấp cứu tại BVĐK Anh Sơn, cháu bé được chuyển ngay xuống Bệnh viện Sản nhi Nghệ An để thực hiện phẫu thuật, cấp cứu. 

Đại tá Hùng cho hay, thời điểm bị bắt giữ, Phạm Văn Tuấn đang trong tình trạng ‘phê’ ma túy nặng. Trước đó sau khi ly thân vợ, Tuấn đã sang Lào làm ăn. 

Trong thời gian này, đối tượng có tiền sử sử dụng ma túy cỏ. Cơ quan chức năng nhận định có thể hung thủ gây án trong tình trạng ảo giác nặng. 

“Do đối tượng chưa tỉnh táo nên công an chưa thể lấy lời khai. Hiện chúng tôi vẫn đang tạm giữ Tuấn và sẽ khẩn trương điều tra vụ việc này”, đại tá Nguyễn Mạnh Hùng trả lời VietNamNet. 

Thông tin từ chính quyền địa phương, chiều 4/1, gia đình sẽ tổ chức an táng cho chị Vân. Trong khi đó, cháu Thùy Linh hiện đã qua tình trạng nguy kịch và đang được các bác sỹ BV Sản Nhi Nghệ An chăm sóc đặc biệt. 

Cao Thái