Ngôi sao cơ bắp nổi tiếng với loạt phim 'Kẻ hủy diệt' chia sẻ với Noo Phước Thịnh ý định sớm ghé thăm đất nước hình chữ S.


Là ngôi sao phim hành động đình đám và từng được biết đến với tư cách Thống đốc bang California, Arnold Schwarzenegger là một trong những diễn viên nổi tiếng bậc nhất Hollywood hàng chục năm qua. Sắp tới ngôi sao của series 'Kẻ hủy diệt' sẽ trở lại trong phần 5, cũng là phần hoành tráng nhất của loạt phim với chi phí lên tới 170 triệu USD.

{keywords}

Arnold hào hứng chụp hình cùng ca sĩ Noo Phước Thịnh và bức chân dung do nam ca sĩ tặng.

Trong sự kiện ra mắt 'Kẻ hủy diệt: Thời đại Genisys', một trong những bom tấn hành động được mong chờ nhất mùa hè tại Sydney (Australia) ngày 4/6, sau khi gửi lời chào đến các fan hâm mộ và khán giả Việt Nam, Arnold cho biết ông đã được nghe nhiều về TP.HCM nhưng chưa có dịp ghé thăm. Ngôi sao 68 tuổi cũng hy vọng sớm có dịp đến Việt Nam trong thời gian tới.

'Kẻ hủy diệt 5' lấy bối cảnh năm 2029, thời điểm những người máy điều khiển bởi Skynet đang thống trị thế giới. Hy vọng lớn nhất lúc này là lực lượng kháng chiến của loài người do John (Jason Clarke) lãnh đạo. Lường trước tình thế bị Skynet lên kế hoạch tấn công ở cả thời điểm quá khứ, tương lai, John cử đồng đội thân tín Kyle Reese (Jai Courtney) quay về năm 1984 cứu mẹ và chính mình.

{keywords}
Arnold trở lại làm kẻ hủy diệt trong phần 5

Tuy vậy, quá khứ lại có quá nhiều thay đổi và mẹ anh - Sarah thậm chí nắm rõ những gì sắp xảy ra, đồng thời đang được che chở bởi một kẻ hủy diệt T-800 (Arnold Schwarzenegger). Cùng nhau, họ sẽ phải đối mặt với những kẻ thù mới như Kẻ hủy diệt T-1.000 (Lee Byung-hun) hay chính bản thân John Connor từ tương lai sau khi bị chuyển hóa thành Kẻ hủy diệt T-3.000 để cứu thế giới khỏi Ngày phán xét.

Ra mắt tập đầu tiên cách đây 31 năm, series 'Kẻ hủy diệt' đã thu về gần 1,4 tỉ USD trên toàn cầu, cao gấp 3 lần kinh phí sản xuất. Phần 5 dự kiến chiếu sớm tại Việt Nam từ ngày 26/6 với định dạng 2D, 3D và IMAX 3D.

Linh Anh