Video "Kẻ hủy diệt" Arnold Schwarzenegger bị tấn công từ đằng sau:

Ngày 18/5 (giờ địa phương), đoạn clip ghi lại hình ảnh nam diễn viên Arnold Schwarzenegger bị một kẻ lạ mặt bất ngờ tấn công sau lưng được lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội.

Theo đó, ngay sau khi Schwarzenegger đặt điện thoại xuống, một người đàn ông ẩn nấp gần đó tấn công từ phía sau, nhảy lên và đá vào lưng anh ta. Nam diễn viên đã mất thăng bằng sau vụ tấn công bất ngờ này. Ngay sau đó, một nhân viên bảo vệ đã quật ngã kẻ tấn công này xuống đất. Người đàn ông này sau đó hét lớn: "Giúp tôi với! Tôi cần một chiếc Lamborghini!" trong khung cảnh hỗn loạn.

Nam diễn viên được cho là tinh thần vẫn rất tốt sau vụ việc khi anh đã lên tiếng trấn an người hâm mộ rằng mình vẫn ổn và mọi người không cần quá lo lắng cho mình.

Ngôi sao của phim "Kẻ hủy diệt" cho biết khi sự việc xảy ra, anh chỉ nghĩ mình bị đám đông xô đẩy và không nhận ra đã bị tấn công cho đến khi xem video quay lại sự việc.

Schwarzenegger nói: "Tôi chỉ vui mừng vì tên ngốc đó đã không làm gián đoạn Snapchat của tôi".

{keywords}
Đoạn thông báo của diễn viên phim “Kẻ hủy diệt” trên trang cá nhân

Ban tổ chức lễ hội thông báo trên Twitter vụ việc đã được người đàn ông lên kế hoạch cẩn thận. Người đàn ông này đã nhiều lần phải đối mặt với cảnh sát vì những hành vi tương tự trước đây.

Phía đơn vị tổ chức cũng nói thêm rằng an ninh đã giao người đàn ông cho cảnh sát, nhưng Schwarzenegger không muốn buộc tội anh chàng này. "Anh ấy xem đây là một sự cố đáng tiếc của một người hâm mộ tinh nghịch", thông báo từ Ban tổ chức cho biết.

Arnold Schwarzenegger là cựu vận động viên thể hình, ngôi sao của bộ phim “Kẻ hủy diệt (Terminator).

Minh Tân

Cựu trưởng nhóm HKT lột xác thành tổng giám đốc lịch lãm

Cựu trưởng nhóm HKT lột xác thành tổng giám đốc lịch lãm

 - Xuất hiện với ngoại hình chuẩn soái ca trong tập 7 chương trình “Quý ông đại chiến”, cựu trưởng nhóm HKT đã 'đốn tim' dàn khách mời cùng các quý cô.