Cuộc hôn nhân kéo dài 25 năm giữa ngôi sao của loạt phim "Kẻ huỷ diệt" Arnold Schwarzenegger và Maria Shriver gần đi đến điểm kết thúc.



Arnold Schwarzenegger và Maria Shriver


Trong một thông báo vừa được gửi đi, Arnold Schwarzenegger và Maria Shriver nói: "Sau khi suy nghĩ, thảo luận thật kỹ, thậm chí là cầu nguyện, chúng tôi đã cùng đưa ra quyết định. Tại thời điểm này, chúng tôi đang sống ly thân và suy nghĩ cho tương lai của mối quan hệ này. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn sẽ là những người cha người mẹ gương mẫu của các con. Chúng không chỉ là ánh sáng, mà còn là trung tâm trong cuộc sống của chúng tôi".

Shriver năm nay 55 tuổi. Bà là một nhà báo làm trong lĩnh vực truyền hình.  Arnold thì đã quá nổi tiếng với những bộ phim hành động Hollywood. Người hùng 63 tuổi này từng có thời gian dài ngưng đóng phim để làm chính trị với vai trò Thống đốc bang California. Hai người gặp nhau trong 1 giải thi đấu quần vợt năm 1977 và kết hôn năm 1986. Họ đã có 4 đứa con (14, 18, 20, 21 tuổi) và vừa kỷ niệm 25 năm ngày cưới vào ngày 26/4 vừa rồi.


Bất cứ nơi nào họ xuất Shriver và Arnold xuất hiện, họ đều tạo nên hình ảnh của một cặp đôi gần gũi và hết sức yêu nhau dù có nhiều điểm khác biệt. Trong suốt chiến dịch vận động tranh cử năm 2003 của chồng, Shriver luôn bảo vệ Arnold trong mọi trường hợp. Bà đã rời bỏ kênh NBC News ngay khi chồng đắc cử. Họ luôn được coi là một trong những cặp đôi quyền lực nhất của Hollywood cũng như trong chính trường Mỹ.

Arnold rời ghế Thống đốc bang California tháng 1 vừa rồi sau một nhiệm kỳ nhiều thách thức. Có nhiều nguồn tin cho hay Arnold sẽ trở lại với nghiệp diễn viên mà trước mắt là tái xuất trong phần mới của loạt phim Kẻ huỷ diệt (Terminator).  

Hoàng Vy - (Theo People)