Váy đầm dáng ôm body

 Váy đầm ôm body cho nàng công sở thanh lịch

Đường cong chính là điểm hấp dẫn của phái đẹp. Để khoe đường công một cách tinh tế, không thể bỏ qua các mẫu váy đầm ôm body. Trong đó, những mẫu đầm tông cam đất tinh tế, nhẹ nhàng giúp tôn lên nét đẹp sang trọng, thanh lịch. Thiết kế ôm ngực, chiết eo giúp khoe được ngực đầy và vòng eo con kiến. Tay thiết kế bồng để tạo cảm giác nhẹ nhàng, điệu đà.

Mẫu váy kín đáo thanh lịch giúp phụ nữ tự tin mặc khi đi làm tại môi trường công sở, gặp gỡ đối tác hay cafe phê, dạo phố, dự tiệc đều thích hợp. Váy hoàn hảo khi kết hợp cùng giày cao gót để khoe dáng cao thanh mảnh. 

Váy đầm vải dạ tweed phối voan tơ

 Váy đầm vải dạ tweed sang trọng, thanh nhã

Với những người theo đuổi phong cách nhẹ nhàng, thanh lịch, mẫu váy đầm vải dệt dạ tweed phối voan tơ của Keelin là lựa chọn không thể bỏ qua. Đây là mẫu váy được săn đón nhiều nhất trong bộ sưu tập thu đông 2022. 

Vải dệt dạ tweed vừa sang trọng vừa giúp váy đứng phom, không bị nhăn, nhàu. Điểm nhấn của váy là phần cổ và tay nhẹ nhàng, yểu điệu với thiết kế voan tơ mềm mại. Trong những ngày thu lãng đãng, một chiếc váy dạ tweed gam màu be trang nhã chính là sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn để các nàng dạo phố. 

Váy đầm cổ vest

 Váy đầm cổ vest cho các quý cô phóng khoáng và sành điệu

Với những quý cô phóng khoáng và sành điệu, váy đầm cổ vest đỏ là một trong những outfit nhất định phải có trong tủ đồ. Quyến rũ, gợi cảm, đầy sức hút là những mỹ từ dành tặng cho mẫu váy này. Đặc biệt, sắc đỏ đô còn giúp cho các nàng thêm nét quyền lực, sang trọng. Điểm nhấn của mẫu váy đầm này ngoài phần cổ vest là vạt váy chéo. Điều này giúp váy bớt phần thô cứng và tăng nét nhẹ nhàng, mềm mại và cuốn hút. 

Váy đầm cổ yếm

Váy dáng đầm cổ yếm xanh ngọc Keelin

Trong bộ sưu tập váy đầm dự tiệc thu đông, váy dáng đầm xòe cổ yếm Keelin là một trong những mẫu nổi bật. Một mẫu váy không bị “đụng hàng” bởi thiết kế độc đáo. Chân váy xòe xếp ly nhẹ tạo dáng mềm mại và thướt tha. Tay thiết kế dập ly nhẹ nhàng cách điệu. Và điểm nhấn của váy là phần cổ yếm ấn tượng. Cổ yếm thiết kế cut-out khéo léo giúp khoe xương quai xanh một cách tinh tế. Đặc biệt, váy sở hữu màu xanh ngọc mát mắt. 

Với những bữa tiệc tất niên, gặp gỡ bạn bè, mẫu váy này sẽ giúp người mặc thu hút mọi ánh nhìn. Mẫu váy này có thể phối thêm một đôi giày cao gót xanh ngọc hay trắng. 

Đầm 2 dây cúp ngực phối nơ nâu

 Đầm 2 dây cúp ngực phối nơ nâu Keelin

Với người có bờ vai thon gọn, ngực đầy, mẫu đầm 2 dây cúp ngực phối nơ nâu là item sẽ giúp các chị em tỏa sáng. Mẫu đầm vừa nhẹ nhàng, thanh lịch vừa gợi cảm, quyến rũ. Điểm nhấn của váy chính là phần cúp ngực nâu thiết kế tinh tế.

Với mẫu đầm hai dây cúp ngực, phái đẹp có thể khoe trọn được xương quai xanh và bờ vai thanh mảnh. Đặc biệt, với làn da trắng mịn màng, đầm 2 dây cúp ngực phối nơ nâu sẽ giúp tôn da hoàn hảo. 

Keelin

Hotline: 0981313030

Fanpage: https://www.facebook.com/Keelinhn

Website: https://keelin.vn/

Ngọc Minh