Trực tiếp Brazil vs Tây Ban Nha: Quyết đấu vì HCV danh giá

Trực tiếp Brazil vs Tây Ban Nha: Quyết đấu vì HCV danh giá

Trực tiếp bóng đá Brazil vs Tây Ban Nha trong khuôn khổ trận tranh HC Vàng môn bóng đá nam Olympic Tokyo 2020, vào lúc 18h30 ngày 7/8.

Cách nay 5 năm, với ưu thế sân nhà ở Rio de Janeiro, Brazil với Neymar giữ vai trò thủ lĩnh lần đầu tiên trong lịch sử giành được HCV Olympic.

Brazil rất quyết tâm bảo vệ thành công chiếc HCV, điều không ai làm được kể từ sau Argentina năm 2008.

{keywords}
Brazil và Tây Ban Nha quyết chiến giành HCV Olympic

Hành trình của Brazil là sự pha trộn của nhiều thế hệ cầu thủ khác nhau. Họ có Dani Alves đã 38 tuổi, Richarlison ở đỉnh cao phong độ, hay Reinier vẫn thuộc dạng tiềm năng.

Có 11 cầu thủ Brazil đang thi đấu trong nước. Trong số này, nhiều người đang mơ cánh cửa đến châu Âu sẽ mở sau Olympic 2020.

Để có được hộ chiếu sang lục địa già tìm kiếm danh vọng và tiền bạc, các cầu thủ trẻ Brazil phải thắng Tây Ban Nha.

So với Brazil, Tây Ban Nha là đội ngũ ổn định hơn rất nhiều. Người lớn tuổi nhất đội là Marco Asensio, mới chỉ 25 tuổi.

Đây là tập thể đã cùng nhau thi đấu trong nhiều năm, qua nhiều sự kiện quốc tế. Nhiều thành viên trong đội ngũ hiện tại từng giành chức vô địch U19 và U21 châu Âu nên rất hiểu nhau.

Thế hệ vàng mới của bóng đá Tây Ban Nha đang khao khát giành HCV. Đây là con đường để họ tiến bước và mơ đến những vị trí tham dự World Cup sau hơn một năm nữa.

Các cầu thủ Tây Ban Nha chiến đấu cho khát vọng của mình, và cho cả Dani Ceballos.

Người đội trưởng của Tây Ban Nha đón sinh nhật 25 trong ngày hôm nay. Anh chấn thương nặng ngay trong trận mở màn Thế vận hội Tokyo nên không thể đá chung kết.

Sau khi ghi bàn thắng quyết định trong hiệp phụ trước Nhật Bản, Asensio - người bạn thân nhất của Ceballos, nhiều khả năng được đá chính.

Cả hài đối thủ đều phải trải qua 120 phút mệt mỏi ở bán kết. Trận chung kết nhiều khả năng cũng phải định đoạt trong hiệp phụ và Tây Ban Nha có khả năng mang HCV về châu Âu lần đầu tiên kể từ 1992.

Lực lượng:

Brazil: Cunha bình phục.

Tây Ban Nha: Ceballos, Mingueza chấn thương.

Đội hình dự kiến:

Brazil (4-2-3-1): Santos; Dani Alves, Nino, Diego Carlos, Arana; Douglas Luiz, Bruno Guimaraes; Antony, Richarlison, Claudinho; Cunha.

Tây Ban Nha (4-2-3-1): Unai Simon; Vallejo, Eric Garcia, Pau Torres, Cucurella; Merino, Zubimendi; Asensio, Pedri, Dani Olmo; Oyarzabal.

Tỷ lệ châu Á: 0-0

Tỷ lệ bàn thắng: 2

Dự đoán: hòa 1-1. Tây Ban Nha thắng 2-1 hiệp phụ.

Kim Ngọc

Lịch đi đấu bóng đá nam Olympic hôm nay 7/8: Tranh HC Vàng

Lịch đi đấu bóng đá nam Olympic hôm nay 7/8: Tranh HC Vàng

Lịch đi đấu bóng đá Olympic 2020 - VietNamNet cập nhật lịch thi đấu môn bóng đá tại Olympic Tokyo 2020 hôm nay ngày 7/8/2021.

Bảng tổng sắp huy chương Olympic hôm nay 7/8: Mỹ so kè Trung Quốc

Bảng tổng sắp huy chương Olympic hôm nay 7/8: Mỹ so kè Trung Quốc

Bảng tổng sắp huy chương Olympic 2020 - Cập nhật liên tục bảng xếp hạng huy chương Olympic Tokyo 2020, nhanh và chính xác