- Real Madrid làm khách trước Sociedad (1h15 ngày 22/8) mà không có Cristiano Ronaldo. Dù vậy, Gareth Bale có thể sẽ tạo nên sự khác biệt cho đội khách.

Cristiano Ronaldo vẫn chưa hẹn ngày trở lại sân cỏ, dù đã trở lại tập luyện. Chấn thương trong trận chung kết EURO 2016 vẫn còn ảnh hưởng đến ngôi sao người Bồ Đào Nha.

Đồng đội từng cùng Ronaldo năng cao danh hiệu EURO 2016, trung vệ Pepe, cũng không thể cùng Real đến làm khách ở Anoeta vì yếu tố thể lực.

{keywords}

Ronaldo và Pepe chưa thể thi đấu

Chưa dừng lại, Real còn mất Karim Benzema vì chấn thương bí ẩn. Thủ môn Keylor Navas thì đang trong quá trình hồi phục sau ca phẫu thuật 3 tháng trước.

Tính thêm cả án treo giò của Luka Modric, HLV Zidane mất gần nửa đội hình chính khi bước vào chặng đầu tiên ở La Liga.

Mặc dù vừa giành Siêu Cúp châu Âu với đội hình sứt mẻ, khi thắng Sevilla 3-2, nhưng Real hứa hẹn sẽ có một trận đấu khó khăn trước Sociedad.

Sân Anoeta luôn là cạm bẫy với bất kỳ đối thủ nào. Barca liên tục thất bại tại đây, và Real nếu giành điểm thì cũng chật vật.

Sociedad đang có những thay đổi mạnh mẽ trên hàng công. Đội bóng xứ Basque chào đón Willian Jose và Juanmi, những cầu thủ có kinh nghiệm thi đấu ở La Liga. Đồng thời, nền tảng mùa trước vẫn được giữ nguyên.

Giữa Sociedad và Real là xung khắc về khu vực. Hơn nữa, HLV Eusebio còn bước vào trận đấu với tinh thần của một người cũ Barca.

{keywords}

Bale là nỗi ám ảnh với hàng thủ Sociedad

Trong bối cảnh ấy, Real chỉ biết trông chờ vào Gareth Bale - ngôi sao đẳng cấp nhất trên hàng công hiện tại.

Bale vừa có kỳ EURO rất thành công. Từ niềm vui cùng Xứ Wales, “GB11” đang muốn tìm kiếm những trải nghiệm mới với Real, trong vai trò một thủ lĩnh thực sự.

Trong 3 mùa giải vừa qua, Bale luôn ghi bàn khi cùng Real đến sân Anoeta. Cách nay 4 tháng, chính Bale ghi bàn duy nhất để giúp Real có trận thắng khó nhọc 1-0 vào cuối trận.

Ngoài ra, Zidane đang chờ đợi Morata thích nghi với Real để thay thế vai trò của Benzema. Trên sân Anoeta, một nhân tố khác được kỳ vọng là Marco Asensio - tài năng được xem là triển vọng nhất của bóng đá Tây Ban Nha hiện nay.

Thông tin lực lượng

Sociedad: Agirretxe và Canales chấn thương.

Real Madrid: Ronaldo, Pepe, Benzema, Keylor Navas, Coentrao chấn thương. Modric bị treo giò.

Đội hình dự kiến

Sociedad (4-2-3-1): Rulli - Zaldua, Elustondo, Inigo Martinez, Yuri - Bergara, Illarramendi - Vela, Zurutuza, Oyarzabal - Juanmi.

Real Madrid (4-3-3): Casilla - Carvajal, Varane, Ramos, Marcelo - Kovacic, Casemiro, Kroos - Bale, Morata, Asensio.

Kèo châu Á: Real chấp 3/4

Tài xỉu: 2 3/4

Dự đoán: Real thắng 2-1

ĐP

Lịch thi đấu bóng đá La Liga vòng 1

VietNamNet xin gửi tới quý độc giả lịch thi đấu và lịch phát sóng trực tiếp vòng 1 La Liga mùa giải 2016/2017, lịch thi đấu vòng 22 V.League.