Dồn 5 người lên một chiếc xe gắn máy và thực hiện một pha tạt đầu ô tô trong đêm vắng, thiếu chút nữa chuyện đáng tiếc đã xảy ra.

Clip: Kẹp 5 trên xe gắn máy, dàn mỹ nữ khiến người tài xế thót tim

Nếu không phải những trường hợp đặc biệt và được ngoại lệ, kẹp 3 trên xe máy đã là vi phạm luật giao thông chứ chưa nói tới việc có tới 5 người cùng ngồi trên một chiếc.

Vậy nhưng 4 cô gái và 1 chàng trai đã làm điều đó và họ đều không đội mũ bảo hiểm. Rõ ràng đây là một việc làm cực kỳ nguy hiểm cho bản thân cũng như người xung quanh của nhóm nam thanh nữ tú này.

Hình ảnh được một chiếc camera gắn trên ô tô ghi lại. Thời điểm đó được xác định là vào khoảng 22h40, đường phố rất vắng vẻ và 5 người họ ngồi trên xe bất ngờ tạt đầu ô tô. Rất may cho nhóm người này khi tài xế đã kịp thời nhấn phanh để tránh va chạm.

Mặc dù không để lại bất kỳ hậu quả nào trong tình huống này nhưng nhóm nam thanh nữ tú nêu trên vẫn phải nhận rất nhiều chỉ trích từ phía cộng đồng mạng với ý thức tham gia giao thông không thực sự tốt.

Vì rõ ràng, trong trường hợp không may, chính họ mới là những người chịu nhiều thiệt thòi nhất và sau đó sẽ ảnh hưởng tới người xung quanh.

(Theo Thời đại)