Trong làng giải trí tồn tại không ít "đàn bà xấu".


Hoàng Dịch

Hoàng Dịch có thể xem là một người "đàn bà xấu" tiêu biểu trong giới. Cô đã từng kết hôn 2 lần, cũng là 2 lần ly hôn.

Mà lần nào ly hôn cũng là vì cô vụng trộm bên ngoài,... hơn nữa còn là chưa kết hôn bao lâu đã đi vụng trộm. Người chồng đầu tiên của cô Khương Khải là người khoan hồng độ lượng, vì thế chuyện ly hôn êm đẹp.

Thế nhưng lần thứ 2 thì Hoàng Dịch không may mắn được như vậy. Hoàng Kiên đã đăng đàn lên weibo mắng chửi cô, làm cho hình tượng của cô hoàn toàn bị phá hủy, không còn chút thể diện nào.

 

{keywords}

Diêu Địch

Chuyện yêu đương vụng trộm của Diêu Địch và Văn Chương từng là tin tức rúng động làng giải trí. Từ một diễn viên vô cùng được yêu thích, cô trở thành tiểu tam bị người người mắng chửi.

Không chịu được áp lực dư luận, cô phải chạy trốn khỏi làng giải trí, thậm trí ra nước ngoài để dưỡng bệnh. Chuyện tiểu tam qua đã nhiều tháng nhưng cô vẫn chưa có can đảm xuất hiện lại trước mặt công chúng.

{keywords}

 

Chương Tiểu Huệ

Chương Tiểu Huệ có tiếng là người phụ nữ vô cùng có "tâm". Chồng của cô là Trấn Đào phá sản, cô vẫn tiêu tiền như nước. Thậm chí cô còn ép chồng ly hôn, khiến chồng đau khổ mà nhảy lầu tự vẫn.

Thế nhưng sau khi ly hôn, cô cũng không có được hạnh phúc lâu dài, không bao lâu thì bị người tình vứt bỏ.

Cuối cùng Tiểu Huệ phải bán tất cả tài sản, hàng hiệu đồ trang sức để di cư sang New York. Đến tận bây giờ, con gái của cô vẫn không thể tha thứ cho tội ác của mẹ.

{keywords}

Đinh Bội

41 năm trước, ngôi sao võ thuật Lý Tiểu Long đột ngột chết ở độ tuổi còn đầy sức trẻ. Đêm trước khi chết, Lý Tiểu Long ở chung với Đinh Bội. Sau một đêm, cái mác "Hung thủ giết người" và "Hồ ly tinh" đeo bám cô mãi không buông.

Để chuộc lại lỗi lầm của mình, 25 tuổi cô rời khỏi làng giải trí, quy y cửa Phật. Từ đó về sau gần như đoạn tuyệt quan hệ với bên ngoài.

{keywords}

 

Quan Chi Lâm

Quan Chi Lâm được xem là tiểu tam chuyên nghiệp của làng giải trí HongKong. Trước đó là Lưu Loan Hùng Lý Gia Hân bị cô phá hoại, sau thì đến Trần Mỹ Kỳ Mã Thanh Vĩ.

Dù hiện nay cô vẫn xinh đẹp như trước, nhưng đường tình cảm lại vô cùng lận đận. Bao trai trẻ thì bị trai trẻ phản bội. Yêu mấy tay nhà giàu thì cũng không thành.

Cùng thương nhân giàu có Trần Thái Min hẹn hò, tin đám cưới được truyền ra. Thế nhưng kết quả vẫn chỉ có sét mà không có mưa.

{keywords}

 

Đổng Khiết

Vì chuyện tình vụng trộm cùng tay chơi Vương Đại Trị,  mà trở thành người đàn bà đáng ghét trong mắt mọi người.

Sau khi giông tố chuyện ly hôn qua đi, nhân khí độ nổi tiếng của cô cũng không còn. Một thời gian dài Đổng Khiết không có hợp đồng chụp ảnh hay quảng cáo.

Đến lúc cô xuất hiện lại thì nhìn già hơn 10 tuổi, vẻ đẹp thanh tuần không còn nữa. Chuyện tình ái giết chết sự nghiệp của cô cùng Vương Đại Trị cũng tan vỡ.

{keywords}

 

Ngô Khởi Lỵ

Xuất thân là Hoa hậu Châu Á tiền độ vô cùng, thế nhưng vì sai lầm phá hoại hôn nhân của Thành Long và Lâm Phượng Kiều mà cô trở thành một người phụ nữ xấu xa.

Ngoài việc mang trên lưng cái danh Tiểu tam, cô còn phải một mình nuôi nấng con gái rơi của Thành Long là Ngô Trác Lâm.

Vì cuộc sống, Khởi Lỵ liên tục tìm cách kiếm tiền, gần đây còn tích cực làm tiểu tam theo đuổi những gã giàu có.

 

{keywords}

Mã Nhã Thư

Chỉ vì cùng chồng là Tứ Gia Ngô Kỳ Long bị chia cách ở hai nơi khác nhau nhiều ngày do tính chất công việc. Không chịu được việc cô đơn hiu quạnh cô đã vụng trộm yêu đương cùng mấy tên đàn ông khác.

Từ đó Mã Nhã Thư trở thành người đàn bà xấu xa trong mắt mọi người. Hình tượng dịu dàng trước đó bị phá hủy hoàn toàn, bộ mặt thật bị vạch trần trước mắt công chúng.

Thậm chí sau khi Ngô Kỳ Long công khai chuyện tình cảm cùng Lưu Thi Thi, cô ta còn đăng đàn tỏ vẻ đáng thương vô tội.

Cư dân mạng một lần nữa lôi lại chuyện cũ của cô ta ra, khiến Mã Nhã Thư thêm một lần trở thành đề tài để người người chỉ trích.

{keywords}

 

Củng Lợi

Củng Lợi biết rõ đạo diễn Trương Nghệ Mưu có vợ vẫn đi câu dẫn yêu đương không buông tay. Dẫn đến việc Trương Nghệ Mưu ly hôn với vợ.

Thế nhưng vì con gái cật lực phản đối nên cô không lấy được Trương Nghệ Mưu.

Củng Lợi liền chuyển hướng sang gả cho đại gia HongKong Hoàng Hòa Tường, hai người khó khăn duy trì hôn nhân được vài năm cũng ly hôn. Giờ đây, Trương Nghệ Mưu đã tái hôn, sinh con, còn cô vẫn chỉ lẻ loi một mình.

{keywords}

 

Kim Hữu Trang

Năm 2011, Kim Hữu Trang không màng đến đạo đức, yêu đương vụng trộm sau lưng với Xa Chấn.

Sau khi Cao Lăng Phong chồng cô mắc ung thư nằm viện, cô mang theo luật sư đến giường bệnh yêu cầu ly thân. Từ đó, cái danh đàn bà xấu là vết nhơ của cô.

Tháng 2 năm 2014, Cao Lăng Phong qua đời, Kim Hữu Trang ở lễ tưởng niệm của anh không nhịn được mà khóc. Chỉ tiếc rằng cô hối hận cũng đã muộn, đến tận lúc chết, Cao Lăng Phong cũng không tha thứ được cho cô.

{keywords}

 

Theo Trí Thức Trẻ