Theo báo The Sun, sau cuộc kiểm tra, người phụ nữ 27 tuổi tỏ ra phấn khích với một số phát hiện thực sự thú vị về tổ tiên của mình. Tuy nhiên, những gì người bạn trai 26 tuổi của cô thu được từ cuộc kiểm tra đã ám ảnh cả hai thời gian dài sau đó.

{keywords}
 

Người bạn trai đã chia sẻ tất cả trong một bài viết mới đăng tải trên mạng xã hội Reddit. Trong đó, anh cho biết mình và bạn gái đã chia tay vì kết quả kiểm tra ADN tiết lộ một bí mật đen tối của gia đình.

Anh viết: "Cách đây một tháng, tôi và bạn gái nghĩ sẽ thật hay ho nếu kiểm tra ADN trên trang Ancestry.com để biết nhiều hơn về gia phả của mình. Chúng thực sự cung cấp cho bạn rất nhiều thông tin. Chúng tôi đã thu được nhiều điều thú vị, nhưng rồi điều kinh khủng đã xảy ra khi thông tin về một trong các tổ tiên của tôi khiến tôi mất bạn gái. Có một vài cái tên trong gia phả tôi chưa từng biết đến và sau khi nghiên cứu kỹ hơn, hóa ra một trong các tổ tiên của tôi là một kẻ sát nhân hàng loạt khét tiếng".

Khi hỏi lại bố mẹ và những người họ hàng của mình để kiểm chứng sự việc, người bạn trai được xác nhận thông tin là chính xác. Gia đình anh thực tế đã cố gắng tìm cách che giấu mối quan hệ với con người ấy.

Dù cảm thấy buồn, nhưng người đàn ông này còn kinh ngạc hơn trước phản ứng gay gắt của bạn gái.

"Cuối tuần vừa qua, bạn gái tôi muốn gặp để nói chuyện nghiêm túc với tôi. Cô ấy tuyên bố chia tay vì không thể chấp nhận việc tôi có quan hệ với một kẻ sát nhân hàng loạt. Cô ấy nói dù vẫn còn yêu tôi nhiều, nhưng việc tôi có chung dòng máu với một tên quỷ dữ khiến cô ấy nhìn tôi rất khác trước kia", người đàn ông cay đắng viết.

Sau khi kể lại toàn bộ sự việc, anh hỏi xin lời khuyên của mọi người về cách giành lại trái tim bạn gái. Đáp lại, hầu hết ý kiến bình luận đều tỏ ra sửng sốt với cách hành xử của cô bạn gái, đồng thời khuyên người đàn ông tốt nhất hãy quên cô gái ấy đi.

Tuấn Anh