XEM CLIP:

Liên quan đến vụ việc bé trai 8 tuổi ở xã Tăng Tiến (huyện Việt Yên) bị chính bổ đẻ đánh đập, Chủ tịch UBND xã Tăng Tiến đã ra quyết định xử phạt hành chính đối với ông bố này.

{keywords}
Công an xã làm việc với ông bố đánh đập con trai

Cụ thể, UBND xã phạt hành chính ông Nguyễn Văn T. (SN 1986, trú cùng xã) 1 triệu đồng do đánh con trai là N.V.Đ. (SN 2011) vào tối qua. Hình thức xử phạt được quy định tại khoản 1, điều 49, Nghị định 167 của Chính phủ.

'Nóng giận bột phát'

Chủ tịch UBND xã Tăng Tiến Thân Văn Quyền cho VietNamNet biết, sau khi phát hiện sự việc cháu Đ. bị đánh, lực lượng công an xã đã ngay lập tức có mặt trong đêm để giải quyết, đồng thời khuyên bảo gia đình không nên giáo dục con bằng bạo lực. 

{keywords}
Theo nhà trường, hiện tại cháu Đ. đã ổn định tâm lý và đi học bình thường

Chủ tịch xã Tăng Tiến thông tin: "Đây là lần đầu tiên cháu Đ. bị đánh như vậy. Cấm con chơi game không được nên ông bố đánh đập để răn đe, đây là hành động nóng giận bột phát". 

"Tại trụ sở xã, ông T. đã nhận thức được việc làm sai và cam kết sẽ không dạy con theo cách bạo lực như vậy", ông Quyền nói.

Đại diện công an xã xác nhận, anh T. đã dùng vật bằng gỗ để đánh vào người con trai, cháu bị xây xát ngoài da.

Hiệu trưởng trường tiểu học Tăng Tiến Đinh Thị Soạn thông tin: "Hôm nay cháu Đ. vẫn đi học bình thường, cử chỉ, thái độ không có gì bất thường. Tinh thần của cháu ổn định, vui đùa với bạn bè như thường ngày".

Đoàn Bổng

Bé trai 8 tuổi bị bố đẻ bạo hành dã man ở Bắc Giang

Bé trai 8 tuổi bị bố đẻ bạo hành dã man ở Bắc Giang

 Một bé trai 8 tuổi ở huyện Việt Yên, Bắc Giang bị chính bố đẻ đánh đập dã man, hoảng loạn tinh thần.