Chuyện chàng trai cưới nhầm đàn ông làm vợ, đến đêm động phòng mới biết giới tính thật của nửa kia xảy ra ở Indonesia.

Theo DetikNews, chú rể là Muh, 31 tuổi, sống tại tỉnh Nusa Tenggara. Anh quen biết với cô bạn gái tên Mita qua mạng xã hội.

Sau thời gian trò chuyện, tìm hiểu, cảm thấy tâm đầu ý hợp, anh ngỏ lời muốn cưới nửa kia làm vợ. Từ khi quen đến ngày cưới, anh chưa từng một lần nhìn thấy mặt của vị hôn thê.

{keywords}
Đến tận đêm động phòng, Muh mới phát hiện ra giới tính thật của "vợ".

Đám cưới của 2 người được cử hành hôm 2/6. Ngày vui được tổ chức đơn giản, chỉ có số ít người thân quen và đại diện lãnh đạo tôn giáo địa phương. Suốt hôn lễ, người vợ luôn đeo Niqāb - tấm mạng che mặt của phụ nữ theo truyền thống của Indonesia.

Đêm động phòng, Mita nhất quyết từ chối chồng khiến Muh cảm thấy khó hiểu. Đến lúc này, Muh mới nghi ngờ và cuối cùng phát hiện giới tính thật của vợ mình.

Mita thực chất là một người đàn ông tên Mit, 25 tuổi. Người này đã giả mạo tên tuổi, giới tính để lừa tình Muh.

Cảm thấy đau lòng khi bị người "vợ" mới cưới lừa dối, hôm 7/6, Muh đã trình báo với cảnh sát về hành vi lừa đảo của Mit, đồng thời nộp đơn ly hôn. Hiện cảnh sát đang làm việc để giải quyết sự việc này.

Chồng trả thù vì lấy vợ không nhận được của hồi môn

Chồng trả thù vì lấy vợ không nhận được của hồi môn

Hi vọng nhận được của hồi môn là một chiếc xe máy nhưng không được đáp ứng, người đàn ông ở Ấn Độ đã tìm cách trả thù vợ.

Theo Zing