Clip có nhiều cảnh 'Tình yêu và tham vọng' chưa phát sóng 

Phát sóng ròng rã suốt 6 tháng, Tình yêu và tham vọng đang dần đi đến những tập cuối cùng và không khó để dự đoán cái kết. Sau khi Tuệ Lâm sang Séc, Minh và Linh đã chính thức yêu nhau. Sơn đã gặp người con gái khác sau khi bị Linh từ chối tình cảm phũ phàng. Trong khi đó Phương đã có thai sau đêm cuồng nhiệt với Đông và cặp đôi đã "gương vỡ lại lành".

{keywords}
Ảnh ngày quay cảnh kết phim cố tình giấu cô dâu Linh để tránh lộ kịch bản. 

Dựa vào clip trích đoạn những tập cuối được nhà sản xuất tung ra mới đây kèm những hình ảnh hậu trường rò rỉ trên các diễn đàn phim cũng như tiết lộ của một số diễn viên thì không khó để dự đoán cái kết của phim

Vào ngày quay cảnh cuối cùng của Tình yêu và tham vọng, các diễn viên đăng ảnh cả đoàn phim với sự xuất hiện của ba chú rể Sơn, Đông và Minh và hai cô dâu Phương và Kathy nhưng giấu hình ảnh Linh mặc váy cưới để tránh lộ cái kết "cặp nào vào cặp đó". Thậm chí Nhan Phúc Vinh và Huyền LIzzie còn cố tình đăng ảnh hậu trường chụp cùng nhau để đánh lạc hướng dư luận rằng Phương sẽ cưới Minh dù chuyện này không bao giờ có thể xảy ra.

{keywords}
 3 cô dâu của phim. 

Hình ảnh được các fan truyền tay nhau mới đây cho thấy sẽ có 3 cô dâu xuất hiện cuối phim khiến giả thuyết Minh - Linh, Sơn - Kathy và Đông - Phương sẽ thành đôi càng chắc chắn. Tuy nhiên, cặp Linh - Minh sẽ còn phải trải qua biến cố nữa trước khi đến được đám cưới. Người gây khó dễ cho họ không ai khác là Phong. 

{keywords}
Linh ăn đạn của Phong vì bảo vệ mẹ con Minh? 

Thời điểm quay Mạnh Trường đã chia sẻ hình ảnh cầm súng chĩa vào đầu khiến fan dự đoán anh chàng này sẽ kết liễu đời mình. Cùng với đó Diễm My (vai Linh) chia sẻ hình ảnh mặc váy trắng bê bết máu trên fanpage kèm chú thích: "Sẽ có một người xứng đáng mà vì họ ta có thể hy sinh, cũng sẽ có một người vì họ mà ta tha thiết sống cho thật xứng đáng". 

Kết nối với hình trong clip hé lộ các tập cuối Tình yêu và tham vọng thì có thể dự đoán Phong đã tìm đến mẹ con Minh để trả thù. Hắn bắt mẹ Minh quỳ xuống và nếu anh không nhảy lầu thì sẽ bắn súng vào não bà. Các fan dự đoán Linh đã lao ra hứng đạn cho mẹ con Minh khiến cô nguy kịch và phải thở oxy. 

Theo chia sẻ của diễn viên Lã Thanh Huyền thì Tuệ Lâm sẽ còn xuất hiện trở lại trong tập cuối phát sóng tối 16/9 tới. Những tập tiếp theo sẽ hứa hẹn bùng nổ, thu hút sự theo dõi của khán giả đã đồng hành với bộ phim này. 

Quỳnh An

'Tình yêu và tham vọng' tập 57, Ánh bị Thiên cưỡng bức

'Tình yêu và tham vọng' tập 57, Ánh bị Thiên cưỡng bức

Em gái Linh đã bị thiếu gia hư hỏng cướp mất đời con gái trong 'Tình yêu và tham vọng' tập 57.