Ghi bàn: Arnautovic (79')

inter.jpeg
Đội hình xuất phát của Inter Milan trận tiếp đón Atletico Madrid
inter1.jpeg
Trận đấu diễn ra với thế trận tương đối chặt chẽ
inter2.jpeg
Tính chất quan trọng của vòng 1/8 nên cả hai đội chọn cách nhập cuộc thận trọng nên không có bàn thắng nào được ghi trong hiệp một
inter11.jpeg
Lautaro Martinez là người chơi nổi bật trong hiệp đầu tiên, tiền đạo đội trưởng của Inter Milan tung ra 4 pha dứt điểm nhưng đều không thành bàn thắng.
inter3.jpeg
Qua giờ giải lao, chủ nhà Inter chủ động gây sức ép
inter milan v atletico madrid 9.jpg
Những nỗ lực của Inter được đền đáp ở phút 79. Người lập công là cầu thủ vào sân thay người Arnautovic, sau pha dứt điểm của Martinez bị thủ môn Jan Oblak cản phá
inter4.jpeg
Arnautovic trở thành người hùng của đội chủ sân 
Giuseppe Meazz
inter5.jpeg
Antoine Griezmann hoàn toàn bất lực trước hàng thủ Inter
inter8.jpeg
Giành chiến thắng tối thiểu, Inter tạo lợi thế trước trận lượt về sau đây 3 tuần trên đất Tây Ban Nha
inter9.jpeg
Các cầu thủ Inter ăn mừng cùng CĐV nhà
inter10.jpeg
Nỗi buồn thua trận của đội khách Atletico

Đội hình ra sân:

Inter Milan: Yann Sommer, Benjamin Pavard, Stefan de Vrij, Alessandro Bastoni, Matteo Darmian (Dumfries 70'), Nicolo Barella, Hakan Calhanoglu, Henrikh Mkhitaryan (Frattesi 72'), Federico Dimarco (Augusto 69'), Marcus Thuram (Arnautovic 46'), Lautaro Martinez (Alexis Sanchez 88').

Atletico Madrid: Jan Oblak, Axel Witsel, Jose Maria Gimenez (Savic 46'), Mario Hermoso (Reinildo 68'), Nahuel Molina (Barrios 68'), Rodrigo De Paul, Koke, Saul Niguez (Morata 54'), Lino, Marcos Llorente, Antoine Griezmann (Angel Correa 78')

Dortmund tuột chiến thắng trước PSVDortmund và PSV cầm chân nhau với tỷ số 1-1 thuộc lượt đi vòng 1/8 UEFA Champions League 2023/24. Hai đội sẽ phải "tử chiến" ở trận tái đấu tại Signal Iduna Park sau đây 3 tuần.