Bàn thắng
Shakhtar Donetsk: Zubkov (46')
Real Madrid: Rudiger (90+5')

Đội hình thi đấu:

Shakhtar Donetsk: Trubin, Konoplya, Bondar, Matvienko, Mykhaylichenko, Stepanenko, Zubkov (Taylor 81'), Bondarenko, Sudakov (Djurasek 81'), Mudryk (Petryak 85'), Traore (Sikan 76')

Real Madrid: Lunin, Vazquez, Rudiger, Nacho, Mendy (Alaba 68'), Valverde (Camavinga 68'), Tchouameni (Modric 57'), Kroos, Rodrygo (Asensio 68'), Benzema, Hazard (Vinicius 57')

Đội hình xuất phát của Real Madrid ở trận làm khách trên sân Shakhtar Donetsk
Đội khách gặp rất nhiều khó khăn
Thậm chí đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha bị thủng lưới trước ở phút 46.
Benzema thi đấu xông xáo nhưng anh kém duyên
"Ngòi nổ" Toni Kroos bị phong tỏa trong phần lớn thời gian của trận đấu
Các ngôi sao của Real liên tiếp tung ra những pha dứt điểm nguy hiểm nhưng cả Benzema, Rodrygo lẫn Valverde đều không thể thắng được thủ môn Trubin bên phía Shakhtar Donetsk
Thậm chí Real Madrid còn suýt phải nhận thêm bàn thua ở phút 65 khi Lassina Traore có pha dứt điểm đi trúng xà ngang ở cự ly gần.
Tưởng như Kền kền trắng sẽ phải ra về trắng tay thì tới phút 90'+5, Kroos treo bóng vào vòng cấm để Antonio Ruediger thoát xuống đánh đầu dũng cảm ấn định tỷ số 1-1. Tình huống này đã khiến trung vệ người Đức bị đổ máu và cần đến sự chăm sóc của các nhân viên y tế.
Máu đổ ướt đẫm áo của Rudiger
Benzema ăn mừng bàn gỡ ở cuối trận
Chỉ có được 1 điểm trước Shakhtar Donetsk, Real mới chỉ có được 10 điểm. Dù vẫn đứng đầu bảng nhưng họ chưa thể chính thức giành vé vào vòng 1/8. Trong khi đó, đội bóng Ukraine tụt xuống vị trí thứ 3 với 5 điểm, kém đội nhì bảng Leipzig 1 điểm.
Kết quả loạt trận đêm qua, rạng sáng nay