Ghi bàn

U19 Campuchia: Davit 56'

U19 Malaysia: Akmal 13', Haqeemi 30'

U19 Campuchia bước vào cuộc đối đầu U19 Malaysia với sự tự tin rất lớn sau chiến thắng trước U19 Singapore trong trận ra quân. Và điều đó đã được thể hiện ở những phút đầu tiên khi U19 Campuchia chơi có phần lấn lướt đối thủ “Hổ Mã lai”.

Tuy nhiên, U19 Malaysia vẫn biết cách tìm được bàn thắng mở tỷ số. Phút 13, từ một pha phối hợp ở trung lộ, Akmal xâm nhập vòng cấm dứt điểm đánh bại thủ môn của U19 Campuchia trong pha đối mặt để đưa U19 Malaysia vượt lên dẫn trước.

Bàn thắng giúp U19 Malaysia làm chủ hoàn toàn thế trận và bóng hầu như chỉ lăn bên phần sân của U19 Campuchia. Phút 30, hàng thủ U19 Campuchia phòng ngự thiếu dứt khoát tạo điều kiện cho Haqeemi bắt volley đẹp mắt nhân đôi cách biệt cho U19 Malaysia.

Trước khi hiệp 1 khép lại, U19 Campuchia đưa bóng vào lưới U19 Malaysia nhưng bàn thắng không được công nhận do lỗi việt vị. Hơn 10 phút sau giờ nghỉ giải lao, U19 Campuchia bất ngờ tìm được bàn rút ngắn tỷ số sau cú dứt điểm chéo góc của Davit.

Thời gian còn lại, U19 Campuchia phải vất vả chống đỡ những pha hãm thành của U19 Malaysia. Phút 86, Haikan Sahar bên phía “Hổ Mã lai” bỏ lỡ cơ hội khó tin khi đệm bóng trượt sau đường căng ngang thuận lợi của đồng đội.

Chung cuộc, U19 Malaysia bảo toàn được chiến thắng 2-1 qua đó có thắng lợi đầu tiên tại giải năm nay. Trong khi đó, Campuchia tụt xuống vị trí thứ 3 bảng B.

Đội hình ra sân

U19 Campuchia: Lyheng, Borith, Phomin, Chunghuor, Thavisiv, Makara, Devin, Raymond, Savannara, Vann Vit, Soknet

U19 Malaysia: Adib, Shamsul, Amer, Alif Farhan, Akmal, Basheer, Adzri, Fareez, Adam Farhan, Izwan, Haqeemi