Dù thi đấu rất cố gắng nhưng Olympic Mông Cổ vẫn thúc thủ 2-4 trước Olympic Việt Nam trong trận mở màn Asiad 19 tại Hàng Châu, Trung Quốc.

HLV Otsuka Ichiro của Olympic Mông Cổ đánh giá về trận đấu: “Kết quả này khiến tôi thất vọng, đặc biệt là bàn thua sớm. Mỗi cầu thủ Việt Nam đều có kĩ thuật và chuyền tốt. Tôi bất ngờ vì họ quá xuất sắc.

Trước đó, chúng tôi gặp Saudi Arabia, Lebanon và Campuchia ở vòng loại U23 châu Á 2024. Đội không bị dẫn trước trong những trận đấu trên. Nhưng hôm nay, Việt Nam luôn có mặt sau hàng thủ chúng tôi. Điều đó khiến tôi ấn tượng".

Olympic Việt Nam thể hiện sự vượt trội so với đối thủ

Khi được hỏi về đấu pháp giúp Olympic Mông Cổ có bàn sớm trong hiệp hai, HLV Ichiro cho biết: “Tôi nói với các cầu thủ của mình rằng đừng bỏ cuộc. Từ trước trận, tôi nói họ phải thi đấu 100%, phải đoàn kết, làm việc cùng nhau. Rõ ràng Việt Nam là đối thủ không hề dễ dàng buộc chúng tôi phải cố gắng hết sức".

Thua 2-4 trước Olympic Việt Nam, cơ hội đi tiếp của Mông Cổ gần như không còn khi gặp hai đối thủ rất mạnh sắp tới là Saudi Arabia và Iran.