{keywords}
 

Cấu hình mạnh mẽ, thiết kế thông minh

Là một máy tính trạm đề cao hiệu suất, HP đã trang bị cho hệ thống này bộ vi xử lý Intel® Core™ i7-10700 Processor thế hệ thứ 10 đa nhân, xung nhịp cao mang tới một trải nghiệm trơn tru và ổn định.

HP Z2 Tower G5 Workstation có kiểu dáng dạng tháp nhỏ gọn, thích hợp với mọi không gian làm việc. Mặt trước không chỉ tạo điểm nhấn cho bộ mặt của thùng máy mà nó còn tạo một không gian lớn để thu hút luồng không khí làm mát các thành phần bên trong. Cách bố trí các thành phần phần cứng thông minh khiến cho không gian bên trong Z2 Tower G5 Workstation rất thông thoáng và có khả năng tùy biến cao, dễ dàng nâng cấp khi cần thiết.

Bộ vi xử lý 8 nhân 12 luồng cùng tốc độ xung nhịp lên đến 4.80GHz của máy giúp tối ưu hóa hiệu suất làm việc khi thực thi các tác vụ đa nhiệm. Đặc biệt, HP Z2 G5 Workstation rất thích hợp với những người ưa thích hệ thống có tốc độ xử lý mạnh mẽ.

Đi cùng với bộ xử lý là đồ họa tích hợp Intel® UHD Graphics đủ để người dùng thực hiện những tác vụ chỉnh sửa và biên tập hình ảnh với độ phân giải lên tới 1080p, đồng thời thỏa sức lưu trữ các video độ phân giải Full-HD với ổ cứng dung lượng lên đến 1TB.

Bên cạnh đó, HP Z2 Tower G5 Workstation có kiểu dáng dạng tháp nhỏ gọn, thích hợp với mọi không gian làm việc. Mặt trước không chỉ tạo điểm nhấn cho bộ mặt của thùng máy mà nó còn tạo một không gian lớn để thu hút luồng không khí làm mát các thành phần bên trong. Z2 Tower G5 Workstation cũng được trang bị hệ thống tản nhiệt hàng đầu cùng các giải pháp kiểm soát nhiệt tối ưu khi được vận hành trong một thời gian ở công suất tối đa. Bên cạnh đó, một trong những ưu điểm nổi trội ở những chiếc máy trạm HP là khả năng mở máy mà không cần đến tua vít và vặn mở ốc. Phía sau máy có bộ phận lẫy giúp người dung có thể dễ dàng mở nắp khi cần xem những linh kiện phần cứng nhằm vệ sinh hoặc thay thế phụ kiện.

{keywords}
Khả năng tùy biến và nâng cấp phong phú của HP Z2 Tower G5 Workstation

“Chuyên gia” trong lĩnh vực bảo mật, tối ưu hóa phần mềm chuyên nghiệp

Bên cạnh các bước kiểm tra phần cứng nghiêm ngặt từ nhà máy còn có những phần mềm kiểm soát và bảo mật cũng là một trong những giá trị tạo nên thương hiệu HP, trong đó, HP Sure Smart Gen42 là một tính năng tự động hồi phục BIOS tiên phong trên thế giới.

Gói ứng dụng bảo mật HP Wolf Security (mua riêng) sẽ tạo thành nhiều lớp bảo mật kỹ càng cho khách hàng thông qua sự kết hợp của cả phần cứng và phần mềm trong một gói duy nhất. HP Support Assistant sẽ giúp cho hệ thống luôn được cập nhật trình điều khiển, bản vá bảo mật mới nhất, nhanh nhất ngay khi chúng được phát hành.

HP cho biết đã làm việc chặt chẽ với các nhà phát triển phần mềm đầu ngành để đảm bảo độ tương thích cao nhất giữa phần cứng và phần mềm. Để đạt được đều đó, mỗi hệ thống HP đều phải trải qua quá trình đánh giá, thử nghiệm gắt gao từ đối tác để đạt được các chứng nhận từ các phần mềm hàng đầu nhằm đảm bảo độ tương thích, hiệu suất tối ưu ngay cả với các dự án phức tạp.

{keywords}
 

Dịch vụ hậu mãi chu đáo

Các chế độ hậu mãi và dịch vụ sau bán hàng dành cho dòng máy trạm Z được đánh giá là một ưu thế nổi trội của HP. Các chuyên gia của HP cũng như đại lý ATM Việt Nam luôn sẳn sàng để hỗ trợ trong bất kỳ tình huống nào dù là qua email hay điện thoại cũng như khắc phục sự cố, nhận và trả bảo hành tận nơi.

Hiện HP Z2 Tower G5 Workstation với cấu hình Intel® Core™ i7-10700 Processor, bộ nhớ RAM DDR4 8GB, lưu trữ 1TB có giá bán tham khảo vào khoảng 21.000.000 đồng cùng chế độ bảo hành chính hãng 3 năm tại công ty ATM Việt Nam.

Công ty TNHH ATM Việt Nam - Đối tác chính thức của HP tại Việt Nam

Địa chỉ: Số 196 Thái Thịnh, phường Láng Hạ, quận Đống Đa, Hà Nội

VPGD: Số 19 - 21 Yên Lãng, phường Trung Liệt, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline: +84. 24 3855-1919

Website: https://atmvietnam.com.vn

Doãn Phong