{keywords}
Nghệ sĩ Lan Hương dịu dàng trong mẫu áo dài đỏ in hoa văn kết hợp cùng quần trắng và khăn quàng tone-sur-tone. Chiếc khăn voan vắt ngang vai là điểm nhấn giúp nữ nghệ sĩ thêm đài các, cùng kiểu tóc búi cao tôn lên đường nét gương mặt.
{keywords}
Khoác lên mình bộ áo dài nâu trầm, diễn viên Lan Hương bước đi nhẹ nhàng trong không gian đền chùa với đèn lồng đỏ ngày Tết. Chất liệu linen cùng dáng áo dài suông và họa tiết khung vuông mang lại cho nữ diễn viên vẻ đẹp cổ xưa. 
{keywords}
Tông màu camel trên tà áo dài cổ tròn được NSND Lan Hương kết hợp với túi vải màu be sáng. Bên cạnh nhành hoa trắng làm điểm nhấn trên thân áo, hoa tai ngọc trai cũng được nữ diễn viên phối hợp tinh tế, giúp cô tạo hình thêm duyên dáng cùng chiếc ô trắng.
{keywords}
Nghệ sĩ Lan Hương đẹp quý phái trong thiết kế màu ánh cam và xanh coban. Chiếc áo dài cổ tròn được may bó khít, vừa vặn với vóc dáng của nữ diễn viên. Cô chải tóc mái lệch, bới phồng, tạo dáng như quý cô thời xưa bên thềm chùa.
{keywords}
Ưa chuộng gam màu vàng, chiếc áo dài cách tân với ống tay lửng, dáng bồng càng tăng thêm vẻ trẻ trung, rạng rỡ dưới nắng hè của Lan Hương. Cô kết hợp hài hòa cùng quần lụa đen và kiểu tóc rẽ ngôi buộc nhẹ.
{keywords}
Để lựa chọn những chiếc áo dài màu sắc tươi tắn mà vẫn phù hợp lứa tuổi trung niên, Lan Hương có khá nhiều gợi ý thú vị cho áo dài đỏ. Một chiếc áo vừa vặn sẽ khiến người diện thoải mái và giúp tôn dáng vóc và làn da tối đa.
{keywords}
Lan Hương thường chọn những trang phục được làm từ chất liệu lụa cao cấp cùng kỹ thuật thêu tay tạo nên các họa tiết nhã nhặn. Chiếc áo sắc đỏ trầm với dáng suông nhẹ, không có phần chiết ly phía trước giúp tà áo liền mạch góp phần tôn dáng, che khuyết điểm cho người mặc. Dải hoa vàng thả dài từ sườn áo xuống tà dưới cũng là điểm nhấn giúp trang phục thêm ấn tượng.
{keywords}
Bên cạnh đó, nhung và gấm cũng là hai chất liệu thường được chọn may cho các bộ áo dài cao cấp. Nghệ sĩ Lan Hương tạo dáng kiêu kỳ bên quạt và đàn tứ, với hai chiếc áo được thêu tay hình phượng cao quý. Nữ nghệ sĩ chọn hai bộ trâm cài tóc đồng màu với bông tai và vòng tay ngọc bích.
{keywords}
NSND Lan Hương rạng rỡ trong thiết kế áo dài nhung màu vàng thêu hình chim công tỉ mỉ, với phần tay áo họa tiết lông công màu xanh xám lạ mắt và quần lụa đồng màu. Chi tiết cổ áo cách điệu cùng mái tóc búi thấp mang lại cho nữ diễn viên diện mạo sang trọng và nổi bật hơn.
{keywords}
Bước ra khỏi màn ảnh nhỏ, Lan Hương không còn là bà mẹ chồng khó tính như các vai diễn gần đây. Cô “lột xác” với hình ảnh dịu dàng trong bộ áo dài màu vàng tươi. Hai dải hoa màu ngọc lam được thêu đối xứng cùng phần gấu tay màu xanh lá và bông tai tone-sur-tone đã giúp bộ trang phục thêm hài hòa, bắt mắt.
{keywords}
Tạo dáng e ấp cùng với nụ cười duyên, Lan Hương như mang trọn vẻ đẹp của người phụ nữ Hà Thành vào trong khung hình. Cô diện áo dài vàng viền xanh lá, được điểm hoa trắng nhẹ nhàng với cành hoa trước ngực làm điểm nhấn. Vẻ đẹp đậm chất Á Đông của diễn viên sinh năm 1961 trong tà áo dài khiến người xem khó có thể rời mắt.
{keywords}
Lan Hương như trẻ ra 10 tuổi khi diện áo dài trắng cổ tàu, được thêu hoa sắc nét trên nền vòng tròn đỏ tựa mặt trời. Cô kết hợp cùng quần lụa màu xanh tone-sur-tone với những đóa hoa nổi bật trên tay áo. Vẻ đẹp thanh cao và nụ cười tỏa nắng của nữ diễn viên luôn thu hút mọi ánh nhìn.
{keywords}
Nữ diễn viên “Sống chung với mẹ chồng” diện chiếc áo dài màu xanh rêu, cổ tròn với nhành hoa xanh - tím mang đến sự quý phái, gợi nhắc về nét đẹp truyền thống xưa. Nhờ đường thêu mảnh tinh tế, chiếc áo dài kín đáo gam màu đậm không bị già và sến. Lan Hương kết hợp cùng nhẫn và bông tai gam xanh cùng màu với trang phục.

 

{keywords}
Dù đã lên chức bà nội nhưng NSND Lan Hương vẫn giữ được nhan sắc rạng rỡ căng tràn sức sống. Trong chiếc áo dài 4 tà màu xanh nhạt với bông hoa trắng bản to được thêu nổi trên ngực áo, cô nở nụ cười tươi và tạo dáng trẻ trung.

 

{keywords}
Mộc mạc mà thanh nhã, chiếc áo dài hồng mang thiết kế hiện đại đã làm tôn lên vẻ đẹp trang nhã của Lan Hương. Trong tà áo dài, hình ảnh người phụ nữ Việt Nam như nền nã, thanh lịch hơn rất nhiều. NSND Lan Hương từng tâm sự: “Trong tất cả các dịp lễ Tết hay sự kiện đặc biệt, tôi đều chọn mặc áo dài Việt Nam. Khi ấy, tôi luôn có cảm giác tự tin, hãnh diện, thấy mình đẹp và duyên dáng hơn bao giờ hết
{keywords}
Lan Hương đằm thắm trong tà áo tím in hoa, phối cùng bông tai đính đá cùng màu và kiểu tóc búi cao, mái phồng. Cô từng chia sẻ “Sự thướt tha, mềm mại của áo dài khiến tôi thấy bản thân càng phải dịu dàng hơn”.

NSND Lan Hương sinh năm 1961 tại Hà Nội, tham gia hoạt động nghệ thuật từ năm 1978 với các vai diễn trong phim Mối tình đầu, Hương đất, Gió làng kình,… Hiện nay, dù đã nghỉ hưu tại Nhà hát kịch Việt Nam song công việc của NSND Lan Hương không có nhiều thay đổi. Cô vẫn thường xuyên tham gia các hoạt động nghệ thuật như diễn kịch, đóng phim và lồng tiếng. Cô được khán giả truyền hình nhớ đến nhiều hơn khi vào vai diễn mẹ chồng trong các bộ phim nổi tiếng gần đây như Sống chung với mẹ chồng, Thương ngày nắng về và là gương mặt quen thuộc trong nhiều cuộc thi, sự kiện giải trí lớn.

Linh Chi

Hậu trường màn đấu khẩu của NSND Lan Hương và Lan Phương

Hậu trường màn đấu khẩu của NSND Lan Hương và Lan Phương

Đoạn clip hậu trường được đoàn phim 'Thương ngày nắng về' tiết lộ cho thấy thực tế trái ngược với trên phim.