Diễn ra từ ngày 17/10 - 31/12, chương trình là một trong những hoạt động tri ân khách hàng dịp cuối năm của Bia Saigon. Theo đó, khách hàng khi sử dụng Bia Saigon Special (chai và lon) sẽ có cơ hội trúng một trong các giải thưởng: 7 giải Nhất gồm một xe Mercedes-Benz GLC 200/giải, 2.023 giải Nhì trị giá 2 triệu đồng/giải, hàng triệu giải Khuyến khích gồm một thẻ điện thoại trị giá 20.000 đồng/giải.
Là một trong những sản phẩm được yêu thích nhất của Bia Saigon, Saigon Special được cải tiến về thiết kế bao bì và chất lượng trong chiến dịch “Huyền thoại tái sinh” vào đầu năm nay. Trên tinh thần lưu giữ hương vị nguyên bản của thế hệ trước, Bia Saigon Special sử dụng công nghệ ủ bia đặc biệt - “dry hopping” - và bổ sung một lần hoa bia Yakima tuyển chọn trong quá trình lên men để tạo ra hương thơm đặc trưng, khơi gợi khứu giác và tiếp thêm sự thỏa mãn cho người thưởng thức.
Nhờ những đột phá về bao bì và hương vị, Bia Saigon Special đã giành được nhiều giải thưởng uy tín quốc tế: Huy chương đồng giải thưởng bia quốc tế Australia (AIBA) 2021, huy chương vàng Monde Selection 2021, huy chương vàng cúp bia quốc tế 2019.
Thương hiệu Bia Saigon thuộc Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) với lịch sử hơn 147 năm. Bên cạnh Saigon Special, Sabeco còn có nhiều sản phẩm khác phù hợp với đa dạng thị hiếu của người dùng như Bia 333, Bia Lạc Việt, Bia Saigon Chill, Bia Saigon Lager, Bia Saigon vị cà phê…
Thanh Trúc