Trong hành trình lan tỏa thông điệp độc đáo, Tuborg trao tặng nhiều giải thưởng, trong đó giải đặc biệt trị giá 500 triệu đồng bao gồm 3 lượng vàng và 1 trong 3 chuyến du lịch trải nghiệm độc đáo cho những bạn tham gia giật nắp Tuborg để “nghiêng về phía cuộc vui’’. Thời gian đổi thưởng đến hết ngày 31/12/2023.

Là người đầu tiên trúng được giải đặc biệt trong bữa tiệc tại Cô Râu Quán (số 71 Nguyễn Kim, Phưởng 7, Quận 10, TP.HCM)bạn Lê Hoàng Thảo Vy được  chọn lựa 1 trong 3 hành trình độc đáo: Khám phá hành trình chinh phục đại dương Nhật Bản, hòa mình trong đại tiệc “vương giả" Hàn Quốc, hoặc trải nghiệm tiệc tùng như sao tại Ibiza.

Với tinh thần khuyến khích người trẻ trải nghiệm để khám phá thế giới, Tuborg đã tung ra nhiều chương trình thú vị như: Đại tiệc băng mát lạnh, Bữa tiệc nghiêng FUNTILT… Chương trình “Nghiêng chai trúng lớn" mới nhất đang diễn ra một lần nữa mang đến cơ hội trải nghiệm  "có một không hai" ẩn dưới chiếc nắp giật của mỗi chai và lon bia Tuborg.

Chương trình “Nghiêng chai trúng lớn" có thời gian đổi thưởng kéo dài đến hết tháng 12/2023. Vì vậy, các tín đồ du lịch mongmuốn những trải nghiệm độc lạ vẫn còn cơ hội trở thành chủ nhân của hành trình sang chảnh trong bộ 3 chuyến đi “Nghiêng chiều nào, vui chiều đó". Ngoài giải đặc biệt, khách hàng cũng có cơ hội nhận hàng triệu giải Nhì bằng tiền mặt có trị giá 20.000 đồng.

Ngoài những trải nghiệm du lịch độc đáo, Tuborg còn mang đến chuỗi cuộc vui hoành tráng FUNTILT Party kích thích đa giác quan thông qua những hoạt động đặc biệt tại: https://nghiengchaitrunglon-tuborg.com/

Fanpage của Tuborg Việt Nam: https://www.facebook.com/TuborgVietnam 

*Người dưới 18 tuổi không được uống rượu, bia. Hãy thưởng thức có trách nhiệm.

Đặng Nhung