Tham dự chương trình có đại diện Hội bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam, Cục Xúc tiến thương mại Bộ Công thương và đại diện Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam Petrolimex.

Việc quay số được các khách mời thực hiện ngẫu nhiên trên phần mềm máy tính để chọn ra người trúng thưởng từ giải khuyến khích đến giải đặc biệt.

Kết thúc quá trình quay số, giải đặc biệt là chiếc xe ô tô Toyota Corolla Cross Hybrid đã thuộc về ông Nguyễn Văn Thông đến từ Đồng Nai. Chương trình cũng đã tìm được chủ nhân của hơn 1.100 giải thưởng giá trị gồm 2 giải nhất mỗi giải 1 xe máy Honda SH mode; 10 giải nhì mỗi giải 1 chiếc xe máy Honda Vision; 100 giải ba mỗi giải 1 chiếc xe máy Honda Wave Alpha và 1.000 giải khuyến khích mỗi giải 1 hộp dầu xe ô tô PLC Racer Plus.

Sau khi có kết quả đặc biệt, đại diện Petrolimex đã gọi điện thoại thông báo kết quả trúng thưởng, ông Nguyễn Văn Thông bày tỏ cảm xúc bất ngờ và hạnh phúc khi trở thành vị khách hàng thân thiết và là chủ nhân số Petrolimex ID may mắn nhất của chương trình "Thanh toán thông minh - lợi ích đồng hành" của Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam.

Ông Lưu Văn Tuyển - Phó Tổng Giám đốc, Trưởng ban dự án Thanh toán không dùng tiền mặt Petrolimex cho biết, chương trình khuyến mại “Thanh toán thông minh - lợi ích đồng hành” là một hình thức tri ân khách hàng, bạn hàng, đối tác đã ủng hộ, tin dùng hàng hóa - dịch vụ Petrolimex thời gian qua. Petrolimex sẽ không ngừng nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ cũng như triển khai nhiều chương trình tri ân khác để mang lợi ích tối đa đến người tiêu dùng.

Chương trình quay số trúng thưởng nằm trong chương trình “Thanh toán thông minh - lợi ích đồng hành” được Tập đoàn Petrolimex triển khai áp dụng hơn 4 tháng. Theo đó, từ ngày 15/10/2021, hệ thống Cửa hàng xăng dầu trực thuộc Petrolimex chấp nhận các hình thức thanh toán qua thẻ quốc tế (Visa, MasterCard), thẻ nội địa thuộc hệ thống Napas và thẻ đồng thương hiệu Petrolimex - HD Bank và các ví điện tử thanh toán qua mã QR trong liên minh VNPay.

Khi khách hàng mua xăng dầu sử dụng Petrolimex ID sẽ được tích điểm thưởng và điểm thưởng được tích lũy sẽ được nhận xăng dầu tại cửa hàng xăng dầu trực thuộc Petrolimex. Nhận thông báo thông tin về các chương trình chăm sóc khách hàng, tìm kiếm cửa hàng xăng dầu, cập nhật giá xăng dầu, tra cứu lịch sử giao dịch… qua Website/App Petrolimex.

Khách hàng khi đăng ký thành công Petrolimex ID, mua xăng dầu và xác thực tài khoản tại cửa hàng xăng dầu trực thuộc Petrolimex sẽ được tích điểm thưởng với các mức tích điểm khác nhau. Khi tham gia thanh toán qua Petrolimex ID, khách hàng sẽ có cơ hội tham gia chương trình khuyến mại quay số trúng thưởng.

Link danh sach trúng thưởng anh xem tại link sau: https://bitly.com.vn/x03v9a

Ngọc Minh