Giải quyết “điểm khó” của người mua nhà

Trong bối cảnh nguồn cung khan hiếm, The Origami đang là tâm điểm của thị trường bất động sản (BĐS) TP.HCM khi chủ đầu tư đưa ra chính sách ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng mua căn hộ chung cư. Cụ thể, khách hàng chỉ cần thanh toán 15% giá trị căn hộ đã có thể nhận nhà ở ngay hoặc cho thuê. Đặc biệt, khách hàng có thể được vay tới 80% giá trị căn hộ với mức lãi suất 0% trong 15 tháng. Trong hai năm tiếp theo, chủ đầu tư hỗ trợ lãi suất tới 8%/năm. Theo giới chuyên gia, chính sách hỗ trợ tài chính ưu việt này đã tháo gỡ “điểm khó” lớn nhất hiện nay của người mua nhà là thu xếp nguồn vốn ban đầu và lo lắng lãi suất thả nổi sẽ tăng cao.

Căn hộ tại The Origami thu hút gia đình trẻ

Vừa chốt một căn 2 phòng ngủ tại The Origami, chị Dương Thị Hồng (TP.Thủ Đức) cho biết, bên cạnh mức hỗ trợ 0% trong 15 tháng đầu, mức hỗ trợ tới 8% trong 24 tháng tiếp theo giúp chị bớt lo lắng chuyện trả lãi. “Quan trọng là được nhận nhà luôn, với vợ chồng mới cưới như mình thì có nhà ở giữa đại đô thị tiện ích đầy đủ, không gian trong lành, sầm uất, vui vẻ sẽ là nền tảng hoàn hảo để gia đình xây dựng hạnh phúc”, chị Hồng nói. 

Xuống tiền nhận nhà ngay, hưởng trọn tiện ích - lợi thế vượt trội của The Origami

Trong bối cảnh mới, giới chuyên gia cho rằng, nguồn vốn tín dụng sẽ “chọn lọc” chủ đầu tư. Theo đó, những dự án chuẩn chỉnh về pháp lý sẽ giúp người mua dễ dàng tiếp cận nguồn vốn vay. Cộng hưởng với chính sách hỗ trợ từ Vinhomes, The Origami được nhìn nhận là “của hiếm” trên thị trường BĐS hiện nay - nhất là với những gia đình có thu nhập vừa phải.

“Trong năm 2023, số dự án có thể ra hàng tại TP.HCM chỉ đếm trên đầu ngón tay. Cùng với mức hỗ trợ lãi suất tới 39 tháng cho The Origami, đây có thể nói là cơ hội hiếm có để người mua ở thực sở hữu nhà trong vùng giá tốt, tận dụng được tối đa lợi ích từ đòn bẩy tài chính”, ông Nguyễn Văn Hải, một nhà đầu tư lâu năm nhận định.

Cuộc sống đủ đầy nhờ “thành phố 5 trụ cột”

Phân khu The Origami như một thành phố nghỉ dưỡng đậm chất Nhật Bản ngay giữa lòng đại đô thị. Không gian tĩnh tại đặc trưng với hồ cá Koi, thác nước, vườn tùng La Hán… cùng hệ thống thực vật phong phú, được sắp xếp khoa học trong khu vườn rộng 8.000m2 mang tới cho cư dân chất sống cân bằng, giúp tái tạo năng lượng mỗi ngày. 

Chất sống nghỉ dưỡng đậm chất Nhật Bản dành riêng cho cư dân The Origami

Đây cũng là phân khu nằm ngay tâm điểm của Vinhomes Grand Park, hưởng trọn lợi thế vượt trội của “thành phố 5 trụ cột”.

Theo đó, cư dân The Origami sẽ được tận hưởng một thành phố lễ hội sầm uất đúng nghĩa với hàng trăm hoạt động giải trí, carnival âm nhạc, nghệ thuật diễn ra định kỳ, Phố chợ đêm Grand Park thu hút hàng ngàn du khách mỗi đêm…  

Thành phố “5 trụ cột” sầm uất sẵn sàng đón cư dân The Origami tới tận hưởng ngay

Bên cạnh đó, đại công viên lên tới 36ha với 15 công viên chủ đề sẽ đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu giải trí, vui chơi, nghỉ ngơi cho toàn bộ cư dân. Đây còn là không gian sinh thái ấn tượng, điểm đến picnic, du lịch của người dân TP.HCM và toàn khu vực. 

Mua nhà tại The Origami, người dân còn hưởng trọn đặc quyền sống giữa “thành phố giáo dục” tinh hoa với 24 cụm trường học trải đều trong nội khu hoặc xung quanh đô thị.

Cuối cùng, The Origami sở hữu hệ thống giao thông đồng bộ và kết nối mạnh mẽ tới mọi điểm đến ở TP.HCM và khu vực, không chỉ giúp cư dân dễ dàng di chuyển mà còn thúc đẩy giá trị căn hộ tăng dần theo thời gian.

Khách mua căn hộ The Origami thời điểm này được hưởng loạt chính sách đặc quyền gồm:

- Thanh toán 10% - Ký ngay hợp đồng mua bán

- Thanh toán 15% - Nhận nhà ở ngay

- Hỗ trợ vay mua lên tới 80% giá trị căn hộ với lãi suất 0% trong 15 tháng

- Chủ đầu tư cam kết trả lãi 7-8%/năm trong 24 tháng tiếp theo

(Chính sách áp dụng tại từng thời điểm theo thông báo của chủ đầu tư và ngân hàng) 

Thế Định